PDA

View Full Version : Lưu Đức Hoa dành gia sản cho con gái rượu


Hanna
10-06-2013, 14:55
Tài tử Hong Kong tiết lộ, anh sẽ để lại toàn bộ tài sản cho công chúa nhỏ, chỉ dành một phần để làm từ thiện.

Tham dự tiệc do một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tổ chức, Lưu Đức Hoa đă "cao hứng" chia sẻ về kế hoạch tương lai. Ngôi sao Hong Kong tâm sự, cha anh đă để lại cho con trai một món quà quư, đó là... đồng hồ, và anh sẽ truyền lại "tài sản" đáng giá này cho con gái rượu.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=412944&stc=1&d=1381071302
Tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa tiết lộ một kỷ niệm buồn liên quan đến bộ sưu tập đồng hồ của ḿnh: "Năm đó, khi nhà chúng tôi bị kẻ gian đột nhập, tôi đă mất đi hơn 40 chiếc đồng hồ. Điều này quả thực đau ḷng. Cha tôi để lại cho tôi chiếc đồng hồ mà ông ấy đeo 60 năm. Chiếc đồng hồ có thể vững vàng trước thử thách của thời gian. Cha đă trao nó cho tôi, và tôi cũng sẽ truyền lại cho con gái ḿnh. Tất cả tài sản của tôi, ngoài một phần từ thiện, cũng sẽ dành cho con bé".

Tháng 9 vừa rồi, Lưu Đức Hoa đón một sinh nhật ấm cúng và giản dị bên gia đ́nh. Mặc dù không cho việc "có thêm một đứa con nữa" vào danh sách điều ước trong năm nay, Lưu Đức Hoa tiết lộ anh vẫn mong chờ những niềm hạnh phúc mới mẻ đến với tổ ấm. Theo một nguồn tin, vợ anh đă đi nhờ cậy đông, tây y để có thể có thêm quư tử cho nhà họ Lưu.

Nguyễn Hương
NgoiSao