PDA

View Full Version : Angelababy kiệt sức vì chạy sô liên tục


tonycarter
10-07-2013, 12:44
Vóc dáng tiều tụy của nữ diễn viên 'Địch Nhân Kiệt' khác hẳn với vẻ gợi cảm khi cô xuất hiện trước báo chí.

<table style="width: 1px" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr><td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=523117&d=1381149819
</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td">Angelababy mệt mỏi, kiệt sức vì bệnh.

</td></tr></tbody></table> Angelababy nổi tiếng là người "tham công tiếc việc", nhưng vóc dáng ngày một gầy guộc của cô khiến không ít người phải ái ngại. Hôm cuối tuần, hình ảnh nữ diễn viên Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương ngồi trên chiếc xe lăn, thân hình không còn chút sức sống càng gây nhiều chú ý. Theo một nguồn tin, suốt thời gian vừa qua "chạy show" liên tục khiến Angelababy bị viêm phổi và viêm dạ dày ruột, khiến cơ thể cô suy kiệt.

Mặc dù đã dành những ngày nghỉ lễ (1/10 là Quốc khánh Trung Quốc) để tĩnh dưỡng nhưng tình trạng của Angelababy chưa thực sự ổn. Hôm 1/10, cô nàng than thở trên trang cá nhân rằng mình "như người đi mượn, dường như đã ngủ li bì trong suốt 24 giờ". Sau cùng, những cơn sốt khiến cô phải cầu viện bác sĩ và "không còn đủ sức mà bước đi nữa". Nữ diễn viên này cho biết, sau ba ngày uống kháng sinh để điều trị viêm phổi, hôm 6/10, cô chuyển sang bị viêm dạ dày ruột, cả ngày sợ hãi không dám ăn bất cứ thứ gì.

Vì sức khỏe yếu, Angelababy buộc phải hoãn nhiều hợp đồng quan trọng. Người yêu mến nữ diễn viên xinh đẹp hy vọng cô sẽ giữ mình và sớm quay trở lại làng giải trí.


Nguyễn Hương
Ngoisao