PDA

View Full Version : Không cần phẫu thuật vẫn đẹp như Song Hye Kyo


Hanna
10-08-2013, 05:52
Những bí quyết đơn giản nhưng quan trọng sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên với làn da hoàn hảo như 1 ...

Chế độ ăn và giữ ǵn da như Song Hye Kyo

Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với làn da trắng mịn tự nhiên. Điều đầu tiên để có được điều đó là việc ăn uống hợp lư. Cô hoàn toàn bỏ qua sô cô la, coca, trà hay đồ ăn vặt. Thay vào đó, Song Hye Kyo t́m đến các loại hoa quả, rau xanh và cá. Một trong những món ăn ưa thích của cô là bí ngô, v́ nó tốt cho sức khoẻ và giảm thiểu mọi vết sưng, phồng.

Cô cũng thường xuyên dưỡng ẫm bằng nước, với gợi ư "Hăy bắt đầu ngày mới của bạn bằng việc uống 2 ly nước khi bụng c̣n đang trống rỗng" và đề ra mục tiêu mỗi ngày phải uống được 1,5 lít nước.
http://intermati.com/hanna/2013/10t/08n/25.jpg

Song Hye Kyo cũng rất chịu khó dưỡng da từ các chất liệu tự nhiên và dễ làm, dưới đây là 3 cách dưỡng da tự nhiên được cô áp dụng thường xuyên và đều đặn:

1. Mặt nạ ḷng trắng trứng và mật ong để làm trắng da: trộn ḷng trắng 1 quả trứng với một th́a đầy mật ong tự nhiên chưa qua chế biến (như mật ong Manuka nổi tiếng của New Zealand).

Đắp mặt nạ lên mặt cho đến khi khô và rửa sạch bằng nước. Cô làm mặt nạ 2 tuần 1 lần.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/08n/26.jpg

2. Mặt nạ mật ong làm sáng da: với tỉ lệ mật ong 1: nước 2. Cô mát xa mặt nạ trên mặt và sau đó cũng làm sạch với nước, 2 tuần 1 lần.

3. Đá viên giúp da săn chắc: Song Hye Kyo mát xa mặt với đá viên vào mùa hè, để giúp da săn chắc và khiến khuôn mặt cô như nhỏ gọn hơn.

Bài tập thể dục

Song Hye Kyo luyện tập 4 ngày 1 tuần. Cô thích nhiều bài tập khác nhau với huấn luyện viên của ḿnh, bao gồm môn thể dục Pilate giúp tăng cường sức khoả và cơ bắp, yoga, spin và cả kick - box. Cô luôn đảm bảo 20' khởi động căng cơ, co giăn trước và sau bài tập, đó là phần yêu thích của cô.

Sau khi tập, cô tắm nước nóng để thư giăn cơ bắp. Cô sử dụng các loại thảo mộc tắm có hương thơm, như oải hương trong bồn, để tăng cường sự thư giăn.


Trang điểm

Song Hye Kyo không cố gắng trang điểm lớp dầy trên mặt, cô chỉ chú trọng vào việc khiến khuôn mặt rạng rỡ hơn bằng cách làm nổi bật độ sáng. Song Hye Kyo nổi tiếng với việc dùng kem BB (Blemish Balm) thay v́ kem nền hay phấn phủ, v́ nó có tác dụng che khuyết điểm một cách dịu nhẹ và làm dịu nhẹ làn da, giúp da thêm tự nhiên và làm sáng da để che đi nhược điểm.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/08n/27.jpg

Song Hye Kyo ít dùng phấn má có màu đậm, mà chỉ để lớp mờ nhạt. Nhớ dùng thêm một chút Lumimizer chỗ g̣ má và xuống giữa mũi để tạo độ sáng. Luminizer là kem làm da bắt sáng, tạo độ căng bóng mà không bóng dầu, với thành phần khoáng chất tự nhiên có chứa các hạt lấp lánh).

http://intermati.com/hanna/2013/10t/08n/28.jpg

Cô thường chỉ dùng bút kẻ mắt và mascara cho mắt. Cô dùng bút kẻ nước để vẽ 1 đường mỏng. Mascara cũng rất tự nhiên, không tạo khối, làm sao tạo cảm giác lông mi dài và dài hơn một chút, nhưng vẫn phải tự nhiên.

NgoiSao

sonhoang
10-11-2014, 05:54
Nha ngheo thi lay nuoc mat rua mat cho dep lay lao dong lam dep than the cho co tin vao may cai bo lao bo leu nay ma hy vong thanh co^ Ta^'m

DemonHunter
10-11-2014, 11:02
mặt xinh sẵn rồi th́ phẫu thuật làm ǵ