PDA

View Full Version : Bà Tưng "bất ly thân" với chiếc khẩu trang


johnnydan9
10-08-2013, 15:49
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Thị Huyền Anh đă thay ảnh đại diện bằng tấm h́nh ḿnh chụp với một chiếc khẩu trang.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=245646&stc=1&d=1381247296
H́nh ảnh bà Tưng "gắn bó" với khẩu trang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Vốn sở hữu nhan sắc dễ thương, ưa nh́n nhưng cô gái trẻ Huyền Anh đă quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng Phạm Băng Băng với mong muốn được... đổi đời. Theo như bà Tưng "khoe" th́ một người mà cô nhận là mẹ nuôi đă tài trợ toàn bộ cho ca đại tu nhan sắc của cô với số tiền lên tới 2 tỉ. Bất chấp nhiều người đă lên tiếng can ngăn nhưng cô đă một ḿnh ra Hà Nội để phẫu thuật nhằm đạt được mơ ước lớn nhất của ḿnh.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=413463&stc=1&d=1381247310
Bà Tưng khoe ảnh hậu phẫu thuật.
Những ngày cuối tháng 9 vừa qua, bà Tưng đă khoe những tấm h́nh đầu tiên về ca phẫu thuật của ḿnh. Theo thông tin được đăng tải, dù đă từng có một ê kíp hùng hậu o bế để đưa tên tuổi một cô gái b́nh thường mang tên Huyền Anh thành một cái tên được t́m kiếm nhiều nhất trên mạng trong một thời gian dài "Bà Tưng" nhờ những chiêu tṛ rẻ tiền nhưng khi Huyền Anh phẫu thuật th́ chỉ có một người bạn ở bên cạnh chăm sóc cô khi cô vẫn phải nằm nghỉ ngơi.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=88607&stc=1&d=1381247305
Khuôn mặt sưng phù và các vết khâu vẫn chưa mịn.
Ngay sau ca phẫu thuật, bà Tưng đă một ḿnh ra sân bay để trở lại thành phố Hồ Chí Minh. Lúc này, khuôn mặt cô nàng sưng húp và biến dạng do phẫu thuật nên cô phải mượn một chiếc khẩu trang để che đi khuôn mặt ḿnh. Đến nay, dù đă hơn nửa tháng sau ca phẫu thuật, có vẻ như khuôn mặt của bà Tưng vẫn chưa có được các nét như cô mong muốn nên bà Tưng vẫn phải dùng khẩu trang để che mặt. Trên trang cá nhân của ḿnh, cô gái lắm chiêu này đă thay tấm ảnh đại diện bằng h́nh ảnh khuôn mặt của cô được che kín khẩu trang chỉ để lộ đôi mắt. Hiện, nhiều người khá ṭ ṃ không biết nhan sắc thật sự của bà Tưng sau chiếc khẩu trang là như thế nào, có đẹp được như cô hằng ao ước hay không?