PDA

View Full Version : Lại Hương Thảo: Không sợ bị dư luận 'ném đá'


johnnydan9
10-08-2013, 23:45
Là người danh chính ngôn thuận được lựa chọn, Lại Hương Thảo cho rằng ḿnh không việc ǵ phải sợ hăi dư luận.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=523648&stc=1&d=1381275850
Lại Hương Thảo coi việc đi thi hoa hậu là vinh dự và không bỏ cuộc dù bị chê.
V́ lẽ này, đại diện Việt Nam tự tin ḿnh xứng đáng và không có lư do ǵ cô phải khước từ cơ hội 'một không hai'.
Bị dư luận "ném đá" công khai chê bai khả năng Anh ngữ, khả năng ứng xử và cả h́nh thể thiếu hấp dẫn kể từ sau khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo không hề e ngại. Ngược lại, cô gái này coi việc tham dự đấu trường sắc đẹp là niềm vinh dự không phải ai cũng có.
Với Lại Hương Thảo, đấu trường nhan sắc này là nơi cô muốn được thử sức mà không quan tâm dư luận nghĩ ǵ v́ "tuổi trẻ chỉ có một lần", và cô không muốn bỏ phí điều đó. Chưa kể là người danh chính ngôn thuận được lựa chọn, Lại Hương Thảo cho rằng ḿnh càng không việc ǵ phải sợ hăi. V́ lẽ này, đại diện Việt Nam tự tin ḿnh xứng đáng và không có lư do ǵ phải khước từ cơ hội tốt.
Tôi không may mắn nên không có giải
- Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, dù không thành công như mong đợi nhưng khi trở về, chị cũng không có vẻ nhiều nỗi buồn?
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=413530&stc=1&d=1381275851
Lại Hương Thảo rạng rỡ ngày trở về.
Được đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này là một cơ hội lớn trong đời mà không phải ai cũng có may mắn trải nghiệm. Sau 1 tháng tham gia cuôc thi tôi đă học được rất nhiều điều, những điều mà không dễ được học hỏi. Việc không may mắn có giải thưởng ai cũng sẽ không vui, nhưng bên cạnh đó tôi thấy ḿnh trưởng thành hơn rất nhiều.
Ngay từ khi được công ty Elite đặt vấn đề về cuộc thi, tôi thấy ḿnh rất may mắn v́ trở thành ứng cử viên. Tôi lên kế hoạch tập thể h́nh, tập các kỹ năng biểu diễn, làm việc với nhà thiết kế, đọc thêm các thông tin về lịch sử, đất nước con người Việt Nam. Tôi biết cuộc thi nghiêng về đề cao trí tuệ của cô gái thời đại mới nên đặc biệt dành thời gian cho việc trau dồi thêm các thông tin về văn hóa, lịch sử, xă hội.
- Nhưng thông tin chị trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới đă khiến dư luận dậy sóng, phần nhiều tỏ ư không thích. Cảm giác của chị lúc đó ra sao?
Bất kể thí sinh nào khi được đề cử cũng đều có ư kiến trái chiều, và rất nhiều người đẹp Việt Nam cũng bị hứng chịu những chuyện như vậy. Nhưng bằng nỗ lực, quyết tâm, tinh thần cầu tiến, rất nhiều người trong số họ đă khiến mọi người nh́n thấy rơ sự tiến bộ. Tôi nghĩ khi ḿnh được BTC cuộc thi lựa chọn th́ tôi sẽ nỗ lực hết sức để không phải ân hận sau này.
- Đă tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước nhưng vốn ngoại ngữ của chị thực sự chưa ổn. Tại sao chị không tự trang bị cho bản thân trước khi tham gia cuộc thi lớn này?
Việc trau dồi kiến thức thật sự là việc không thể làm ngày một ngày hai, và qua cuộc thi nay tôi càng thấm thía hơn điều đó. Tri thức là vô hạn và bao giờ cũng thiếu, tôi đă lên kế hoạch học tiếng Anh ngay sau khi trở về cuộc thi v́ hiểu rằng có tri thức là có tất cả.
- Dù biết trước tâm lư đám đông sẽ phản đối, tại sao chị không xin thôi tham dự cuộc thi có quy mô thế giới như vậy?
Tại sao tôi phải xin thôi không tham dự Hoa hậu Thế giới nữa, khi mà vinh dự này là điều bao nhiêu cô gái ao ước? Tôi được Ban tổ chức lựa chọn và cũng được Cục Nghệ thuật - Bộ Văn hóa cấp phép, tôi thấy ḿnh phải cố gắng hết sức chứ không phải là sự nản ḷng trước những ư kiến trái chiều.
Chưa bao giờ tôi thấy hối hận khi tham gia cuộc thi v́ đây là ước mơ của hàng triệu cô gái trên thế giới, và tôi thấy ḿnh hoàn toàn quyết định đúng. Nó không chỉ là cuộc thi nhan sắc đơn thuần, mà qua đó tôi đă học hỏi được rất nhiều, từ cuộc thi, từ các thí sinh, từ những kỹ năng của ban tổ chức và từ dư luận, báo chí trong nước nữa. Tất cả những điều đó làm tôi trưởng thành lên rất nhiều và hiểu rơ hơn con đường ḿnh sẽ đi.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=245683&stc=1&d=1381275856
Ngồi lo sợ th́ chẳng bao giờ dám làm
- Chị sẽ tham gia đóng phim dù chưa được đào tạo về diễn xuất. Chị nghĩ sao nếu một lần nữa, khả năng với nghệ thuật của chị sẽ bị dư luận "ném đá"?
Người ta có nói "nếu không thử, sẽ không bao giờ biết”. Tôi c̣n rất trẻ và muốn thử sức ḿnh trong mọi lĩnh vực mà tôi thấy thích. Có thể sẽ thành công, có thể không, nhưng tuổi trẻ ai cũng chỉ có một lần, nếu cứ ngồi đó để lo sợ th́ sẽ chẳng bao giờ dám làm cái ǵ. Tuy nhiên sau mỗi lần thất bại, ḿnh sẽ phải rút kinh nghiệm cho bản thân để có thể làm tốt hơn cho những công việc khác sau này.
- Vậy mục tiêu trước mắt của chị là ǵ?


Tôi đang lên kế hoạch học thêm tiếng Anh, rèn luyên thêm một số kỹ năng đóng phim, tham gia một số hoạt động nghệ thuật để thử sức ḿnh. Điều quan trọng nhất là tôi đă hiểu ḿnh phải làm ǵ để đi đúng hướng và sẽ đạt được kết quả tốt. Sau cuộc thi, tôi cảm nhận rơ hơn hết ḷng nhân ái từ các thí sinh với nhau, đó là t́nh cảm tự nhiên giữa con người với con người, mà lại từ những con người xa lạ và nó làm tôi ấm ḷng hơn rất nhiều, từ đó tôi mong muốn sẽ có được những chuyến đi làm từ thiện với các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức xă hội.
- Có một số cô gái trẻ đẹp đi thi sắc đẹp để kiếm được chồng đại gia, chị nghĩ sao về việc này?
Tôi c̣n quá trẻ để nghĩ đến hôn nhân. Việc mong muốn có một bến đỗ yên b́nh, giàu có, được yêu thương th́ chắc chắn ai cũng mong muốn, nhưng hôn nhân nhiều khi là số phận và không phải ai cũng có thể tự quyết định được. Tôi c̣n quá trẻ và c̣n nhiều việc phải làm nữa trước khi nghĩ đến chuyện này.