PDA

View Full Version : Hoài Linh "biến" thành học sinh trung học


johnnydan9
10-09-2013, 16:04
Lần đầu tiên, người hâm mộ được chứng kiến một Hoài Linh siêu nhí nhảnh và dễ thương trong vai học sinh trung học.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=245807&stc=1&d=1381334576
Hai siêu quậy Hoài Linh (Huỳnh Lai), Hoàng Sơn (Huỳnh Sang) bị cô giáo phạt.
Nếu như Thành Lộc được gọi là phù thủy sân khấu, th́ Hoài Linh cũng rất xứng đáng được gọi là phù thủy của màn bạc Việt. Khả năng diễn xuất tuyệt vời của danh hài được yêu thích nhất nh́ tại Việt Nam giúp anh dễ dàng hóa thân vào mọi vai diễn, từ nông dân cho tới... dân chơi. Tuy nhiên, phải tới khi vai diễn trong "Đại náo học đường" ra mắt, người hâm mộ mới thực sự "tâm phục khẩu phục" trước khả năng biến hóa tài t́nh của Hoài Linh.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=88682&stc=1&d=1381334579
Trong số các nhân vật chính, tạo h́nh của Hoài Linh được đánh giá cao nhất v́ quá trẻ trung và nhí nhảnh.
Trong bộ phim sắp được khởi chiếu, Hoài Linh sẽ vào vai một học sinh trung học. Bất chấp tuổi tác đă có thể lên tới chức "ông nội của học sinh", anh vẫn nhập vai cực "ngọt" và như thường lệ, lại là điểm nhấn ấn tượng nhất trong cả bộ phim. Người xem không thể nhịn cười trước tạo h́nh siêu nhí nhảnh và lối diễn xuất hết sức tự nhiên của danh hài, đặc biệt những câu nói ấn tượng mang đặc trưng thương hiệu Hoài Linh.
Cùng diễn với Hoài Linh c̣n có sự góp mặt của Hoàng Sơn, Chí Tài và Hiếu Hiền. Tất cả sẽ đều đóng vai những "học sinh có gương mặt phụ huynh", bên cạnh... cô giáo Thảo - vai diễn hiếm hoi đánh dấu sự trở lại của Hiền Mai, nữ diễn viên nổi tiếng một thời.
Hiếu Hiền sẽ có dịp thỏa sức bắt nạt đàn anh Hoài Linh trong bộ phim mới. Trong "Đại náo học đường", Hiếu Hiền sẽ vào vai một "đại ca" trong lớp học và 2 cậu học sinh mới Hoài Linh, Hoàng Sơn sẽ là đối tượng để tay "đầu gấu học tṛ" thể hiện uy phong.


http://www.luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=413697&stc=1&d=1381334587
"Đại ca" Hiếu Hiền.
Hàng loạt câu nói hài hước kinh điển hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ăn khách của bộ phim. "Tiền đối với tao không quan trọng, nhưng quan trọng là tao ... không có tiền" - Câu thoại của Hoài Linh đă khiến khán giả cười lăn, dù chỉ mới xuất hiện trong đoạn trailer.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=523897&stc=1&d=1381334595
Bộ phim hứa hẹn sẽ có nhiều t́nh huống hài cười chảy nước mắt.