PDA

View Full Version : Ngô Thanh Vân và Nam Trung “hẹn ḥ” chia sẻ bí quyết làm đẹp


Hanna
10-09-2013, 19:34
Sự góp mặt của đôi bạn Ngô Thanh Vân & Nam Trung đă làm không khí chương tŕnh “Vẻ đẹp trắng không t́ vết” thêm thú vị và sôi động.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/09n/22.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/10t/09n/23.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/10t/09n/24.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/10t/09n/25.jpg
Ốc Thanh Vân và Thanh Thảo Hugo là MC của chương tŕnh

Chương tŕnh “Vẻ đẹp trắng không t́ vết” mang đến cho các bạn nữ trẻ những phút giây trải nghiệm cực kỳ đặc biệt và bổ ích. Không chỉ được trang điểm bởi ekip trang điểm hàng đầu trong nước và tạo dáng chụp h́nh cùng nhiếp ảnh gia Lư Vơ Phú Hưng và stylist Thanh Trúc, khách tham dự chương tŕnh c̣n được soi da, tư vấn chuyên sâu bởi các chuyên viên về da để hiểu hơn về làn da của ḿnh.

Trong chương tŕnh c̣n đan xen các phần giao lưu, chia sẻ của Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, Thanh Thảo Hugo, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Nhiều câu hỏi đă được đặt ra và với bất kỳ vấn đề nào khách mời cũng đều nhận được những lời khuyên, giải đáp rất tận t́nh.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/09n/26.jpg
Chuyên gia trang điểm Nam Trung vừa trang điểm cho người mẫu vừa chia sẻ cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng. Anh cho biết: “Trung rất thích sử dụng kem BB để tạo nền và che khuyết điểm cho người mẫu. Từ khi vào nghề đến nay, Trung đă thử nghiệm qua rất nhiều loại kem BB nhưng không hoàn toàn cảm thấy hài ḷng, v́ nhiều loại không hợp với da người Việt Nam, dễ bị chảy và gây bóng nhờn.

Nam Trung cũng cho biết thêm: “Mới đây, Ngô Thanh Vân giới thiệu với Trung kem BB Pond’s. Sau khi chuyển qua sử dụng kem BB Pond’s, Trung thấy rất thích v́ kem BB Pond’s đem lại sự khô ráo, giúp giữ lớp nền ở trên bề mặt lâu hơn. Ngoài ra, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với tia tử ngoại rất nhiều nên Trung chọn kem BB Pond’s v́ c̣n có thể che phủ khuyến điểm tốt và chứa chất chống nắng SPF 30 PA++ bảo vệ da khỏi ánh nắng hiệu quả”.

Hạnh Như
DanTri