PDA

View Full Version : Trần Bảo Sơn giả gái để chiều ḷng 'công chúa'


Hanna
10-10-2013, 09:26
Những h́nh ảnh hết sức dễ thương của hai cha con Bảo Sơn - Bảo Tiên vừa được chàng diễn viên điển trai khoe ra với người hâm mộ.
Trong các nam nghệ sĩ Việt, Trần Bảo Sơn thuộc dạng có "số má" nhất về chuyện chiều con. Chàng diễn viên có vẻ ngoại mạnh mẽ, đầy nam tính này thực chất khá mong manh và yếu đuối, nhất là khi đối diện với những yêu cầu ngộ nghĩnh của cô công chúa nhỏ Bảo Tiên. Một phần v́ yêu con gái, phần nữa v́ công việc luôn chiếm rất nhiều thời gian nên bất cứ khi nào rảnh rỗi, anh đều dành trọn vẹn cho gia đ́nh nhỏ và đặc biệt là "con gái rượu".

Phần lớn những yêu cầu của Bảo Tiên đều được anh đáp ứng vô điều kiện, từ chuyện đ̣i đi chơi, mua sắm đồ hay những "ṿi vĩnh" rất trẻ con. Thậm chí, khi con gái muốn biến bố thành ... phụ nữ, chàng diễn viên cũng vui vẻ đồng ư để chiều ḷng cô công chúa nhỏ.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=524153&stc=1&d=1381397186
Bức ảnh ngộ nghĩnh được Trần Bảo Sơn "khoe" trên trang cá nhân, với ḍng chú thích: "Con gái yêu bắt ḿnh giả gái"

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=524154&stc=1&d=1381397202
Nụ cười rạng rỡ của hai cha con Bảo Sơn - Bảo Tiên sau khi hoàn tất màn "giả gái". Cùng với công việc kinh doanh thuận lợi, con đường nghệ thuật ngày một rộng mở, niềm vui lớn nhất của Trần Bảo Sơn chính là sự trưởng thành mỗi ngày của Bảo Tiên. Càng lớn, cô bé càng lém lỉnh và đặc biệt quấn quưt cha, dù chỉ thường nghe lời mỗi mẹ.

Theo TTTD