PDA

View Full Version : Vén màn bí mật vụ Rooney giận dỗi Sir Alex


megaup
10-10-2013, 15:24
Mối quan hệ của Rooney và Sir Alex đă rạn nứt nghiêm trọng trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Ngày hôm qua, trước báo giới tiền đạo này đă lên tiếng tiết lộ nguyên nhân của sự việc trên.

Trước loạt trận đấu cuối cùng của ĐT Anh tại ṿng loại World Cup 2014, Rooney đă có bài phỏng vấn trước báo giới. Tại đây tiền đạo số 10 đă tiết lộ nguyên nhân hục hặc với Sir Alex mùa giải năm ngoái. Theo đó anh thực sự không hài ḷng v́ bị bố trí đá tiền vệ.

http://www.sportkingdom.com/forum/attachment.php?attachmentid=14286&stc=1&d=1381418616
Rooney không hài ḷng v́ bị xếp đá tiền vệ


Rooney nói: “Tôi cảm thấy ḿnh đá tiền vệ cũng không tới nỗi nào nhưng tôi không muốn thi đấu ở vị trí đó. Tất cả đều biết tôi chỉ muốn thi đấu trên hàng công, điều đó khiến tôi thực sự thất vọng.
Dù thế nào, tôi luôn cố gắng góp sức cho đội bóng, v́ vậy tôi tự thấy ḿnh đă ích kỷ trong thời điểm nào đó. Chính sự thất vọng v́ phải đá tiền vệ đă ảnh hưởng tới phong độ của tôi. Có thể một vài năm nữa, tôi sẽ dễ dàng chấp nhận việc thi đấu ở tuyến giữa”.
Bên cạnh đó, “gă Shrek” cũng từ chối tiết lộ về tương lai của ḿnh. Anh nói thêm: “Đă có quá nhiều thứ xảy ra, mọi người đang chờ đợi tôi nói bất kỳ điều ǵ nhưng tôi đă nói với họ rằng tôi biết ḿnh phải làm ǵ.
Giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá. Có những chuyện tôi đă hoàn thành nhưng những thứ khác vẫn đang tiếp diễn. Tôi không có ư định ngồi đây để nói rằng ḿnh sẽ ở lại hay muốn ra đi. Tôi chỉ muốn tập trung vào chuyên môn, c̣n tất cả mọi chuyện hăy để hồi sau sẽ rơ”.
Tính tới thời điểm này, Rooney đă đóng góp 5 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trước khi giải cứu "Quỷ đỏ", anh cần giúp ĐTQG vượt qua giai đoạn quyết định này. Trong ít ngày tới, ĐT Anh sẽ bước vào 2 trận đấu Montenegro và Ba Lan. Hiện tại, mặc dù đang đứng đầu bảng nhưng "Tam sư" chỉ hơn hai đội xếp sau Ukraine và Montenegro đúng 1 điểm.
H.Long