PDA

View Full Version : Vợ chồng nghệ sĩ Giang "c̣i" xếp hàng chờ viếng Đại tướng giữa trưa nắng


Hanna
10-10-2013, 19:57
Mặc dù phải xếp hàng từ sáng sớm, vợ chồng nghệ sĩ vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt ḿnh được vào viếng Đại tướng Vơ ...

Vợ chồng nghệ sĩ Giang "c̣i" trong đoàn người

Giữa trưa nắng, nghệ sĩ Giang "c̣i" cùng vợ vẫn kiên nhẫn đứng xếp hàng trong đoàn người dài cả km chờ đến lượt vào viếng Đại tướng Vơ Nguyên Giáp trong ngày 10/10.

Anh xúc động chia sẻ: “Vẫn biết cụ đă hơn trăm tuổi, trên cả đại thọ rồi, nhưng khi cụ mất đi, tôi cảm thấy như ḿnh mất mát một điều ǵ đó thiêng liêng trong tâm hồn. Là một người Việt Nam, tôi nghĩ những mất mát thế này là của cả dân tộc, của đất nước này chứ không của riêng ai. Để đất nước ta có tên trên bản đồ thế giới, cụ Hồ và những con người như cụ Giáp là những người có công đầu. Người ta xếp hàng vào viếng cụ đông như thế này, đó là biểu hiện của ḷng dân đấy, không kể người già, thanh niên mà c̣n cả trẻ con nữa”.

Nghệ sĩ hài Giang "c̣i" và vợ kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi

Khi được hỏi, là một nghệ sĩ nổi tiếng, anh có thể chọn một lối đi khác nhanh hơn hoặc nhờ người đưa vào mà không cần xếp hàng, nghệ sĩ Giang "c̣i" trả lời: “Tôi không phải người nổi tiếng, tôi chỉ là người hay xuất hiện trên ti vi thôi. Những người xếp hàng đằng trước tôi và đằng sau tôi c̣n nhiều người vĩ đại hơn tôi, tôi có phải là ǵ đâu mà tự cho ḿnh cái quyền được ưu tiên như thế? Tôi biết, nếu tôi lên xin các anh công an, cảnh vệ, lấy cớ ḿnh rất bận bịu lịch quay phim nọ phim kia, có thể họ sẽ châm chước mà cho tôi vào, kể cả bà con đứng trước tôi, nếu tôi xin, họ có thể sẽ đồng ư. Nhưng tôi cũng là một người b́nh thường như bao người khác, họ xếp hàng được, tôi cũng xếp hàng được”.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=524316&stc=1&d=1381434992

Cái nắng khiến cho mọi người rất mệt mỏi trong lúc chờ đợi

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=524315&stc=1&d=1381434967

Nghệ sĩ Giang "c̣i" chia sẻ, anh bị bệnh thoát vị đĩa đệm, b́nh thường đứng lâu một lúc đă thấy mỏi, nhưng hôm nay th́ tuyệt nhiên không thấy đau đớn ǵ. Vợ chồng anh đă dậy từ 5h sáng và có mặt từ 6h. Đoàn người lúc đó đang xếp hàng ở Lăng Bác. Trong khoảng thời gian chờ đợi, nhiều người dân đă nhận ra anh, thi thoảng có người chạy đến bắt tay, ngỏ ư muốn chụp ảnh cùng, anh đều tế nhị nhận lời và nhắc mọi người lịch sự để không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nghệ sĩ Giang "c̣i" tươi cười và nói đùa với mọi người khi nh́n thấy người phát bánh ḿ miễn phí cho đoàn người đang đứng đợi vào viếng Đại tướng

XH

hmta1982
10-10-2013, 22:44
Biết vậy theo chân thằng thợ cắt tóc (Đừng Hăm Vinh) được vô thẳng rồi ... khỏi sắp hàng chi cho khổ thế :hafppy:

phamdinhted
10-11-2013, 00:48
Hoan hô anh này một cái, Giang-Cói tên tuổi cũng đâu thua kém ǵ Thằng họ Đàm mà cũng xếp hàng . Uhmmm Thằng họ Đàm bị nhiều người chủi cũng không oan. Ư thức kém ....

nhattran03
10-11-2013, 03:19
Thằng đờm mang pháo ra đốt cho giáp tướng công, săn phẫm cũa csvn.

NongDan
10-11-2013, 04:40
trán của giang c̣i cao hơn trán của ĐVH rất nhiều.