PDA

View Full Version : VN cử Ngọc Trinh thi HHHV mới mong thoát trắng tay


Hanna
10-11-2013, 18:48
Nếu Việt Nam muốn có thành tích tại đấu trường khắc nghiệp nhất hành tinh về sắc đẹp này thì chỉ có thể lựa chọn Ngọc Trinh

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ khởi tranh tại thủ đô nước Nga và đại diện Việt Nam cũng đang dần lộ diện. Theo những thông tin gần đây thì Trương Thị May, Thùy Dung và Nguyễn Thị Loan chính là những ứng viên sáng giá nhất đại diện cho nước nhà "đem chuông đi đánh xứ người".

Có thể thấy, so với mặt bằng nhan sắc hiện nay thì ba người đẹp này được đánh giá khá cao nhưng họ vẫn tồn tại khá nhiều mặt hạn chế nên khó có thể trông chờ vào thành tích của ba ứng viên này nếu họ đại diện Việt Nam đi thi. So với Ngọc Trinh thì ba ứng viên trên còn thua xa về nhiều mặt.

Ngọc Trinh sở hữu một gương mặt đẹp như tranh vẽ và rất ăn ảnh. Nét đẹp của Ngọc Trinh là sự pha trộn giữa nét ngây thơ trong sáng và vẻ quyến rũ, sắc sảo. Và vì thế, khi nhìn vào gương mặt Ngọc Trinh dường như ai cũng bị hút hồn bởi một ma lực to lớn. Về hình thể, Ngọc Trinh cũng sở hữu một thân hình chuẩn tuyệt đẹp với số đo ba vòng gợi cảm và cân đối. Nhiều người tôn thờ vẻ đẹp của Ngọc Trinh đến mức so sánh sắc đẹp của nữ hoàng nội y như sắc đẹp của nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng. Khả năng trang điểm hay gu thời trang của Ngọc Trinh cũng ăn đứt ba người đẹp trên.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=414259&stc=1&d=1381517307
Ngọc Trinh hoàn hảo hơn nhiều ba ứng viên còn lại

Trong khi đó, ba ứng viên của Việt Nam năm nay lại đều có những điểm còn hạn chế về nhan sắc và hình thể. Nếu như Thùy Dung sở hữu một thân hình đẹp và chiều cao đáng mơ ước thì gương mặt của hoa hậu lại có nhiều đường nét khiến cô mất điểm trong mắt các chuyên gia sắc đẹp.

Thùy Dung có chiều cao lý tưởng, số đo ba vòng lý tưởng nhưng cô lại sở hữu gương mặt đầy đặn, xương hàm to. Khi người đẹp sử dụng phong cách trang điểm đậm đà, như dùng son đỏ đậm, phủ phấn dày và đánh highlight khá kĩ khiến gương mặt cô càng lộ nhược điểm kém thon gọn. Mũi của Thùy Dung cũng hơi thấp, cánh mũi to và bè khiến cô đã bị các chuyên gia trừ điểm ngay khi cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008.

Còn với Trương Thị May, ứng viên sáng giá nhất, có gương mặt thon dài, đôi mắt sâu hút hồn nhưng Trương Thị May lại sở hữu khuôn ngực khá phẳng và kém gợi cảm, trong khi Hoa hậu Hoàn vũ lại đề cao vẻ đẹp bốc lửa nên cơ hội của Trương Thị May cũng không nhiều.

Với Nguyễn Thị Loan, dù nhan sắc của cô ngày một cải thiện nhưng người đẹp vẫn còn khá... quê từ gương mặt cho tới thân hình và cả gu thời trang. Xuất thân từ một vận động viên nên hình thể lẫn gương mặt của Nguyễn Thị Loan vẫn còn khá nhiều nét thô và nam tính.

Ngọc Trinh đã từng đi du học ngoại ngữ bên Singapore, hơn nữa bạn trai cô là người nước ngoài nên có thể thấy trình độ tiếng Anh của cô không đáng bận tâm.

Với những lợi thế hơn người, Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ là một nhan sắc sáng giá cho các cuộc thi tầm cỡ thế giới. Điều cô cần làm ngay lúc này là thành lập công ty có chút hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và tự đề cử mình đi thi. Cùng với đó, cô cũng nên nhanh chóng hoàn thiện các giấy tờ cần thiết cho bản thân để có thể sử dụng đến bất cứ lúc nào.

Nếu Việt Nam muốn có thành tích tại đấu trường khắc nghiệp về sắc đẹp này thì chỉ có thể lựa chọn Ngọc Trinh khi cô hoàn hảo hơn rất nhiều các ứng viên khác. Nếu bỏ qua viên ngọc quý này thì Việt Nam có lẽ tiếp tục cử đại diện của mình... đi du lịch mà thôi.
Thu May

Hoa Hau

nguoidan
10-11-2013, 19:08
Thi làm điếm cử con này đi là ăn giải.

vach31
10-11-2013, 20:24
Chỉ được khoe thân, chứ đầu óc thì có vấn đề bởi nói ra câu nào cũng nghe chói lỗ tai

florida80
10-11-2013, 20:32
VN cử Ngọc Trinh thi banh l...n` rong chac*' thang hon* may con diem khac'...:eek::eek:

tuhientram
10-11-2013, 21:23
Thi Hoa Hậu của gnười ta đâu chỉ là thi mông ngực mà thôi? Đúng là lũ dốt mới viết bài ngu xuẩn như vậy.

Thi HHHV thì còn phải thi đầu óc và tài năng nữa. Mà nói về tài năg và đầu óc thì chắc mấy em này the same.

duyle
10-11-2013, 23:56
Thi Hoa Hậu của gnười ta đâu chỉ là thi mông ngực mà thôi? Đúng là lũ dốt mới viết bài ngu xuẩn như vậy.

Thi HHHV thì còn phải thi đầu óc và tài năng nữa. Mà nói về tài năg và đầu óc thì chắc mấy em này the same.

cái này nổ lên tự sướng HHHV của VỊT NAM thôi ,rồi bán vé ca nhạc ,chứ cái đám này trình độ học vấn trường làng "chân dài nhưng Óc thì ngắn"

Minhrau
10-12-2013, 01:31
cử ngọc ching đi thi hoa hậu banh thì bao đãm đem giải nhất về

vui
10-12-2013, 18:37
VN ma duoc giai hoa hau the gioi chac cong san no banh nha long luon