PDA

View Full Version : Sao 'Ở nhà một mình' gây bất ngờ với hình ảnh khỏe mạnh


tonycarter
10-13-2013, 08:26
Macaulay Culkin lộ diện với khuôn mặt tươi tỉnh, vóc dáng mập mạp hơn trước đập tan tin anh chẳng sống thêm bao lâu vì xuống sức với ma túy và thuốc lá.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất của Macaulay tại New York vào hôm 12/10, diễn viên Ở nhà một mình trông đã khỏe mạnh hơn với bộ dạng tươi tỉnh, thần sắc đã khá hơn rất nhiều so với hồi đầu năm.

Anh đeo kính râm và liên tục cười đùa với những người bạn. Nam diễn viên còn hài hước đeo lên đầu đôi tai thỏ ngộ nghĩnh và tỏ ra khá thoải mái trước ống kính. Rất dễ nhận ra, Macaulay có vẻ béo hơn so với hồi trước. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho anh chàng sau quãng thời gian đen tối ngập chìm trong ma túy và thuốc lá.

<table class="cms_table" align="center" width="100"><tbody><tr class="cms_table_tr" valign="top"><td class="cms_table_td">http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=414547&d=1381652671
</td> </tr> <tr class="cms_table_tr" valign="top"><td class="cms_table_td">Hình ảnh khỏe mạnh của nam diễn viên hiện tại.</td> </tr> </tbody></table>
Macaulay từng bị dính tin đồn nghiện ma túy và thuốc lá nặng. Tuy nhiên, anh vẫn một mực phủ nhận điều này. Bạn bè nam diễn viên nổi tiếng này từng tiết lộ: ”Macaulay Culkin hút tới 60 điếu thuốc lá mỗi ngày.”

Macaulay Culkin nổi tiếng thế giới từ năm 10 tuổi khi thủ vai cậu bé thông minh, tinh nghịch Kevin McCallister trong bộ phim ăn khách mang tên Ở nhà một mình. Tuy nhiên, nổi tiếng sớm cũng là con dao hai lưỡi và kéo Macaulay Culkin rơi vào nhiều rắc rối. Gần đây, anh không tham gia bất cứ bộ phim ấn tượng nào.


Theo Màn ảnh sân khấu