PDA

View Full Version : Bí quyết giữ gìn sắc đẹp tươi trẻ của Công nương Kate Middleton


Hanna
10-13-2013, 12:22
Làn da sáng, mái tóc xoăn mềm mại và vóc dáng cân đối của công nương Kate Middleton luôn khiến nhiều người phải ...

Tuy luôn có một đội ngũ nhân viên làm đẹp túc trực bên cạnh, chăm sóc cho mình nhưng trên thực tế, công nương Kate Middleton vẫn có cho mình những bí quyết làm đẹp riêng. Theo công nương Kate, đây chỉ là những thủ thuật rất đơn giản và bất cứ ai cũng có thể áp dụng dễ dàng.

Hãy cùng chúng tôi “học lỏm” một số bí quyết chăm sóc sắc đẹp từ công nương Kate nhé:

Chăm sóc tóc:

Kate thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho mái tóc của mình một cách chu đáo. Ngoài thời gian chăm sóc tóc ở salon Richard Ward, Kate cũng dành thời gian chăm sóc tóc ở nhà bằng cách giữ cho da đầu khỏe mạnh, chăm sóc bằng các sản phẩm chuyên dụng và thường xuyên giữ cho tóc khô tự nhiên.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525217&stc=1&d=1381666862
Kate sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh mềm mại và sáng bóng

Cô giữ mái tóc của mình rất khỏe mạnh và cố ngăn ngừa chẻ ngọn bằng cách cắt tỉa phần tóc xơ 6 tuần/lần. Đây là một thủ thuật được biết đến nhiều nhằm duy trì phần tóc ở ngọn chắc khỏe, tránh hiện tưởng hư tổn và khô rối.

Chăm sóc lông mày:

Công nương Kate cũng rất chú ý tới việc chăm sóc và tạo kiểu lông mày. Sở hữu vầng trán cao và đôi lông mày tương đối rậm, vì thế Kate quyết định tỉa lông mày thon dần về phía phần đuôi và chếch một góc khoảng 30 độ so với mắt để tạo sự hài hòa với gương mặt thon và hơi dài của mình. Bên cạnh đó, cô thường kẻ lông mày thêm đậm bằng chì đen hoặc nâu để highlight và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/13n/34.jpg
Cô cũng gây ấn tượng với hàng lông mày được cắt tỉa gọn gàng

Chăm sóc da:

Kate Middleton được cho là sở hữu làn da đẹp hoàn hảo. Ngay cả Carole Middleton - mẹ cô cũng được cho là có làn da đẹp. Tuy nhiên không vì thế mà Kate lơ là việc chăm sóc da. Cô rất cẩn thận và ít khi thay đổi các loại mỹ phẩm. Sản phẩm mà Kate thường sử dụng là các loại kem của Karin Herzog trong đó có kem làm sạch, kem chống lão hóa, kem chống nhăn…

http://intermati.com/hanna/2013/10t/13n/35.jpg
Kate rất chú ý chăm sóc da bằng các sản phẩm chuyên dụng

Ngoài ra, Kate cũng thường xuyên dành thời gian đi massage da mặt và cố gắng duy trì một làn da rám nắng chắc khỏe. Chính thói quen chăm sóc da hằng ngày kết hợp liệu pháp spa tốt khiến công nương Anh luôn sở hữu làn da rạng ngời cùng vẻ tươi trẻ tự nhiên.

Chế độ ăn uống:

Chế độ ăn uống của Kate cũng là một trong những bí quyết giúp cô duy trì vẻ đẹp tươi trẻ. Theo đó, Kate theo chế độ ăn uống Dukan (Nguyên lý của chế độ Dukan dựa trên việc hấp thụ chất đạm thay cho đường và chất béo và có 4 giai đoạn). Kế hoạch chế độ ăn uống này đã trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây. Một kế hoạch chế độ ăn uống Dukan theo đúng cách sẽ giúp bạn duy trì cân nặng ở mức hoàn hảo. Kế hoạch chế độ ăn uống này lần đầu tiên được đưa ra bởi một bác sĩ người Pháp có tên là Pierre Dukan.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/13n/36.jpg
Cô cũng vận dụng chế độ ăn uống Dukan để duy trì cân nặng

NgoiSao