PDA

View Full Version : Rộ tin Tiểu S đệ đơn ly hôn chồng sau nghi án gian lận


Hanna
10-13-2013, 19:16
Nhiều nguồn tin cho hay, Từ Hy Đệ đă ly hôn với chồng – Hứa Nhă Quân sau vụ ông xă cô vướng án gian lận 71 tỷ đổng.

Theo tin mới nhất từ truyền thông Đài Loan, ngày hôm 12/10, Từ Hy Đệ (Tiểu S) đă đệ đơn ly hôn với chồng Hứa Nhă Quân. Theo đó, trong đơn ly hôn, cô đề nghị được nuôi cả ba cô con gái.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525289&stc=1&d=1381691730

Thông tin cho biết, Tiểu S và Hứa Nhă Quân nhiều năm nay đă lục đục t́nh cảm. Hứa Nhă Quân vốn không hài ḷng với vợ sau khi cô không sinh được con trai. Nhà họ Hứa liên tục ra áp lực sinh quư tử khiến cô luôn căng thẳng. Thêm vào đó, cô mệt mỏi khi thường xuyên phải đối diện với những tin tức lăng nhăng của chồng tại các quán bar, câu lạc bộ sex ở khắp nơi. Vốn dĩ, Tiểu S đă muốn ly hôn một thời gian trước nhưng cô vẫn cố nín nhịn v́ danh tiếng của ḿnh.

Tiểu S ngày bị triệu tập từ ṭa án cách đây 2 ngày.

Gần đây, khi Hứa Nhă Quân rơi vào nghi án gian lận trong kinh doanh và đối diện với án tù, Tiểu S cảm thấy không thể chịu được nữa. Sau khi bị triệu tập tại ṭa cách đây hai ngày, cô lập tức làm đơn ly hôn. Cô sẵn sàng không lấy bất kỳ tài sản nào nhưng kiên quyết đ̣i quyền nuôi ba con.

Tuy nhiên, trước thông tin này, mẹ Tiểu S lập tức phủ nhận: “Không thể có chuyện đó”. C̣n đại diện của Tiểu S tiếp lời: “Đây là thông tin không đúng sự thật. Chúng tôi chưa nghe bất kỳ điều ǵ tương tự về sự chia tay từ phía Tiểu S”.

NgoiSao