PDA

View Full Version : Từ Hy Đệ bị chỉ trích 'không xứng làm MC'


tonycarter
10-14-2013, 08:22
Ngoài chỉ trích Hy Đệ, Chu Ngọc Khấu khuyên cô dừng dẫn chương trình "Khang Hy đến rồi" vì "không đủ trình độ".

Nữ MC, ca sĩ Đài Loan Từ Hy Đệ gần đây dính phải nhiều tai tiếng. Cô quảng cáo sai sự thật bánh mỳ do chồng đầu tư sản xuất, dẫn đến bị cơ quan chức năng triệu tập điều tra. Ngoài ra, chồng và bố chồng Hy Đệ bị nghi gian lận chứng khoán.
http://intermati.com/tonycarter/2013-08/0911/chungockhau.jpg
Chu Ngọc Khấu khiến fan của Hy Đệ tức giận vì chỉ trích MC.


Chu Ngọc Khấu, một người làm trong lĩnh vực truyền thông nổi tiếng Đài Loan, mới đây chỉ trích Hy Đệ trong chương trình truyền hình. Ngọc Khấu nói “Hy Đệ không xứng làm MC, không xứng là người của công chúng. Chương trình Khang Hy đến rồi do cô dẫn thuộc dạng hạ lưu...”. Ngoài ra, Ngọc Khấu kêu gọi đại lục cấm phát sóng chương trình của Từ Hy Đệ, khuyên Hy Đệ ngừng dẫn chương trình.

Fan của Từ Hy Đệ tức giận trước phát ngôn của Chu Ngọc Khấu. Nhiều người vào trang cá nhân của Ngọc Khấu chửi mắng cô.

http://intermati.com/tonycarter/2013-08/0911/tuhyde.jpg
Từ Hy Đệ đến Sở kiểm sát Đài Bắc hôm 11/10.


Đài truyền hình CTI nơi Từ Hy Đệ làm việc bảo vệ nhân viên của mình. Một đại diện Đài mới đây khen cô có thái độ tôn trọng, nghiêm túc với công việc đồng thời khẳng định khả năng dẫn chương trình tốt của Hy Đệ.

Trong khi vấn đề liên quan đến pháp luật chưa được giải quyết, mới đây, Hy Đệ tiếp tục gây chú ý khi có tin đồn cô muốn ly dị Hứa Nhã Quân và giành quyền nuôi ba con gái. Lý do là Nhã Quân dính tai tiếng kinh doanh, hay chơi bời hộp đêm và bạo hành cô.

Mẹ của Từ Hy Đệ phủ nhận tin đồn: “Không thể có chuyện đó. Xin đừng tung tin nhảm”. Quản lý của Hy Đệ cũng khẳng định không có chuyện MC đòi ly hôn.


Hải Lan / Vnexpress