PDA

View Full Version : Shia LaBeouf bị đánh ở London


tonycarter
10-14-2013, 08:59
Nam diễn viên bị đấm vào mặt và đá vào ''chỗ kín' do dùng điện thoại ghi h́nh hai phụ nữ say xỉn trên phố.

Theo Ace Showbiz, vụ việc diễn ra ở Leicester Square, London, Anh mới đây. Trong lúc cùng một người bạn dạo phố, tài tử "Transformers" chứng kiến hai cô gái say lảo đảo sau một đêm tiệc tùng, một trong hai người thậm chí đang nôn. Nam diễn viên 27 tuổi liền rút điện thoại cá nhân ra ghi h́nh.

http://intermati.com/tonycarter/2013-08/0911/shia01.jpg
Tài tử Shia LaBeouf. Ảnh: Ace.


Hai phụ nữ không nhận ra Shia là ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Họ yêu cầu anh ngừng quay nhưng tài tử vẫn không nghe theo. Bỗng, một người đàn ông từ trong đám đông xông ra, đấm thẳng vào mặt và tung cú đá trúng bộ phận nhạy cảm của Shia LaBeouf.

Các vệ sĩ của một câu lạc bộ gần đó sau khi nghe ồn ào đă chạy tới, giữ người đàn ông, giúp Shia LaBeouf và người bạn đi cùng thoát khỏi hiện trường.
http://intermati.com/tonycarter/2013-08/0911/shia02.jpg
Shia LaBeouf trên trường quay "Fury". Ảnh: Splash.


Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên dính líu tới các trận ẩu đả. Năm 2011, trong lần tới vui chơi tại quán bar Mad Bull ở quận Sherman Oaks, Los Angeles, nam diễn viên cũng gây gổ với một khách khác khiến anh bị bắt về đồn. Đại diện của cảnh sát địa phương cho biết nam diễn viên đă hơi say xỉn khi họ có mặt tại hiện trường.

Shia LaBeouf đang ở Anh đóng phim “Fury” cùng Brad Pitt. Bộ phim về Thế chiến 2 do David Ayer đạo diễn sẽ công chiếu vào tháng 11/2014.


Song Ngư - Vnexpress