PDA

View Full Version : Harrison Ford có thể trở lại trong ‘Blade Runner 2’


tonycarter
10-14-2013, 09:11
Tài tử gạo cội úp mở việc tái xuất trên màn ảnh rộng với vai diễn nổi tiếng của ông hơn 30 năm về trước.

Mặc dù phần tiếp theo của siêu phẩm Blade Runner vẫn chưa chính thức khởi quay nhưng nam diễn viên gạo cội Harrison Ford nói rằng, ông đă có cuộc tṛ chuyện với đạo diễn Ridley Scott nhằm xuất hiện trong tập phim mới này.

<table style="width: 100px;" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://intermati.com/tonycarter/2013-08/0911/fordcumberbatch.jpg
Harrison Ford and Benedict Cumberbatch on the October 19 episode of ‘The Graham Norton Show’ on BBC AMERICA. (Photo via YouTube)
</td></tr></tbody></table>Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí IGN, khi được hỏi liệu Ford có muốn làm việc cùng Ridley Scott trong phần tiếp theo của Blade Runner 2 không, ông cho biết: “Chúng tôi đă tṛ chuyện với nhau về việc này. Tôi thực sự ngưỡng mộ Ridley và sẽ rất hạnh phúc nếu được làm việc với anh ấy lần nữa để tiếp tục diễn biến của câu chuyện”. Ford từng đóng vai thám tử Rick Deckard, nhân vật chính của Blade Runner 31 năm về trước.

Việc Ford có tiếp tục tham gia vào Blade Runner 2 hay không làm dấy lên nhiều thông tin trái chiều. Khi dự án được công bố lần đầu vào tháng 8/2011, hăng sản xuất của Blade Runner là Alcon Entertainment cho biết, khả năng Ford tham gia vào dự án là gần như không thể.

Tuy nhiên vài tháng sau đó, đạo diễn Ridley Scott úp mở việc làm việc cùng với Ford lần nữa. Ông từng nói với báo chí rằng ông có dự định để Deckard xuất hiện trong một số phân cảnh nhỏ, nhường chỗ cho những nhân vật mới và thấy thú vị với ư tưởng Deckerd luống tuổi, từng trải trong dự án tương lai.

http://intermati.com/tonycarter/2013-08/0911/harrison-ford-blade-runner-seq.jpg
Harrison Ford thời trẻ, khi đóng phần một của "Blade Runner".


Trong quá khứ, Ford và Scott đă có rạn nứt quan hệ khi thực hiện Blade Runner. Việc nhà sản xuất lược bỏ lời dẫn truyện trong bản chiếu rạp cũng như phần lớn các bản phát hành qua đĩa đă gây nên sự bất b́nh từ phía nam diễn viên cũng như đạo diễn. Ford tiết lộ ông vẫn để ngỏ khả năng tham gia Blade Runner 2 chứng tỏ đă có sự hàn gắn trong quan hệ của ông với Scott.

Sau loạt phim Alien, Blade Runner là một trong những bộ phim thành công nhất của Ridley Scott. Mặc dù không có được doanh thu khả quan, bộ phim được đề cử hai giải Oscar và giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác, đồng thời nhận được lời tán dương nhiệt liệt từ giới phê b́nh. Blade Runner luôn có tên trong danh sách những bộ phim kinh điển của các tạp chí lớn và có ảnh hưởng đến những phim khoa học viễn tưởng sản xuất sau đó.


Anh Tuấn - Vnexpress