PDA

View Full Version : "Giật mình" xe đạp 200 triệu của giới siêu giàu


vuitoichat
10-14-2013, 19:57
Với thiết kế độc đáo, chiếc xe đạp được làm bằng tay do thương hiệu nổi tiếng Hermes vừa tung ra thị trường có giá bán lên tới 230 triệu đồng.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=246630&stc=1&d=1381780572
Là thương hiệu của những người sành đồ hiệu trên khắp thế giới, mới đây Hermes vừa cho ra mắt dòng xe đạp cao cấp làm bằng tay cực kì sang trọng. Chiếc xe được thiết kế khá độc đáo: yên làm bằng da thủ công giúp cho việc di chuyển trên xe được dễ dàng, kết hợp với 1 số phụ kiện cao cấp khác. Mặc dù giá của chiếc xe này quá đắt, lên tới 10.960 USD/chiếc (tương đương 230 triệu), nhưng nó vẫn thu hút một số lượng lớn giới nhà giàu quan tâm.

Từ lâu, Hermes, thương hiệu của đẳng cấp và xa xỉ, không còn xa lạ trong việc cung cấp các dịch vụ vui chơi, giải trí cho giới nhà giàu và siêu giàu. Việc tung ra thị trường dòng xe đạp làm bằng tay đã góp phần thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng đầy hứa hẹn của hãng trong những quý còn lại.

Chỉ tính riêng trong quý II, doanh thu của công ty này đã vượt qua so với ước tính ban đầu lên đến 1,2 tỷ USD. Doanh thu đối với những sản phẩm chất lượng tốt, trong đó bao gồm dòng sản phẩm xe đạp sang trọng có yên làm bằng da, đã tăng 12% trong cùng quý.

Thương Trần (theo Therichest)