PDA

View Full Version : Hoàng My chỉ được sống thật với bản thân khi sang Mỹ?


Hanna
10-14-2013, 20:11
Có thể nói, Hoàng My ngày một nam tính từ phong cách thời trang, mái tóc cho tới cả cách tạo dáng và trả lời phỏng vấn.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525639&stc=1&d=1381781454

Xuất hiện tại buổi công chiếu một bộ phim, Hoàng My thực sự gây ấn tượng với người đối diện với phong cách hiện tại của ḿnh. Cô diện chiếc áo khá gợi cảm khoe ṿng một nhưng với mái tóc tém cá tính cùng trang phục đậm chất mạnh mẽ, khỏe khoắn trông Hoàng My vô cùng nam tính. H́nh ảnh này là tiếp nối cho sự thay đổi của người đẹp này.

Sau chuyến du học từ Mỹ trở về Việt Nam nghỉ ngơi, Hoàng My dường như thay đổi hoàn toàn phong cách và cá tính của ḿnh. Từ h́nh ảnh một á hậu với mái tóc dài và vẻ đẹp nữ tính, Hoàng My chuyển sang phong cách mạnh mẽ, cá tính không khác ǵ một tomboy.
Hoàng My ngày một nam tính toàn diện

Những h́nh ảnh nam tính đầu tiên của Hoàng My xuất hiện khi cô trở về Việt Nam là mái tóc ngắn lạ lẫm cùng với phong cách ăn mặc cá tính. Sự thay đổi của cô ngay lập tực gây sự chú ư của công chúng và với tin đồn chia tay bạn trai đại gia Phillip Nguyễn, nhiều người cho rằng đây là hậu quả của nỗi buồn t́nh cảm.

Vậy nhưng, thực chất việc thay đổi bản thân là điều mà Hoàng My đă muốn từ lâu và theo chia sẻ của cô trên báo chí, chỉ tới khi đến nước Mỹ học điện ảnh th́ cô mới có thể thực hiện việc thay đổi bản thân.

Cô chia sẻ: "Khi học ở Mỹ, tôi đă dám làm một điều mà ở Việt Nam tôi chưa hoàn toàn làm được. Đó là giải phóng “con người điên loạn” ở bên trong ḿnh. Mái tóc dài đă ḱm nén sự điên loạn ấy quá lâu rồi - tôi để tóc dài cái mặt nh́n hiền khô, thành ra không dám làm ǵ trái với h́nh ảnh đó."

Cùng với mái tóc ngắn cá tính và không khác những đấng mày râu là mấy, Hoàng My cũng thay đổi hoàn toàn vẻ bên ngoài của ḿnh từ phong cách trang điểm, thời trang cho tới cách tạo dáng trong các bộ ảnh.

Hoàng My khi xuất hiện tại các sự kiện thời gian gần đây thường xuyên chọn cho ḿnh phong cách trang điểm khá đậm và tối. Cô diện những trang phục khỏe khoắn hay tạo dáng mạnh mẽ trong những shoot h́nh cũng được á hậu tận dụng triệt để.

Có thể nói, Hoàng My ngày một nam tính từ phong cách thời trang, mái tóc cho tới cả cách tạo dáng và trả lời phỏng vấn. Bóng dáng của một á hậu nữ tính ngày nào giờ đây chỉ c̣n trong hoài niệm.

Phải chăng cũng chính v́ sự thay đổi này mà chuyện t́nh yêu của Hoàng My với chàng thiếu gia giàu có Phillip Nguyễn đă đứt gánh giữa đường, khi mà một gia đ́nh danh giá như vậy khó chấp nhận một nàng dâu quá đặc biệt như vậy, nhất là khi đứng cạnh Hà Tăng.

PNTD