PDA

View Full Version : Người t́nh mới của Leonardo DiCaprio đă kết hôn năm 17 tuổi


johnnydan9
10-15-2013, 15:34
Trên một trang chuyên về giới người mẫu, người t́nh mới của LeonardoKat Torres chia sẻ cô đă kết hôn năm 17 tuổi và chia tay 4 năm sau đó.
Người t́nh mới của nam diễn viên ngôi sao Leonardo DiCaprio cũng cho biết, "Điều ngu ngốc nhất tôi từng làm là kết hôn khi mới 17 tuổi với một gă tồi và chỉ 4 năm sau chúng tôi chia tay”.

Leo vốn nổi tiếng với những mối t́nh ngắn, dài khác nhau với những cô nàng nóng bỏng. Mới đây, anh vừa chia tay với người mẫu của thương hiệu Victoria Secret Toni Gram. Người t́nh mới được biết đến là Kat Torres vừa lên tiếng khẳng định đang hẹn ḥ với Leo là một cựu nữ hoàng sắc đẹp Caieiras 2012 ở một thành phố nhỏ Sao Paulo đồng thời làm việc tại công ty người mẫu Elite tại Paris.
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525859&stc=1&d=1381851245</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Cô người mẫu nóng bỏng Kat Torres năm nay 24 tuổi vừa lên tiếng khẳng định đang hẹn ḥ với người đàn ông đào hoa bậc nhất thế giới Leonardo
</td> </tr> </tbody> </table></center>
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525859&stc=1&d=1381851245</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"> Họ đă cùng nhau gặp gỡ bạn bè.
</td> </tr> </tbody> </table></center>
Kat nói: “Tôi đă gặp Leo ở Cannes. Chúng tôi ở cùng một căn nhà dịp lễ hội”. Cặp đôi chụp ảnh cùng nhau, ăn mặc giản dị và theo sát họ luôn là hệ thống an ninh kín mít. Người đẹp cũng bất ngờ: “Tôi thực sự không biết làm thế nào mà các tay săn ảnh chụp được v́ chúng tôi lúc nào cũng được bảo vệ nghiêm ngặt và không ai có thể đến gần trong bất cứ hoàn cảnh nào”.
Người t́nh mới của Leo e ngại khi kể về anh: “Leo rất tuyệt vời, nhưng tôi lo lắng anh ấy sẽ nghĩ sao khi tôi kể với bạn những chuyện này. Chúng tôi cũng có một bản giao kèo rằng không được tiết lộ điều ǵ về cả hai”. Cô người mẫu cũng nói thêm “Anh ấy không thích được chụp h́nh và hầu như không đi ra ngoài khi ai đó đă nhận ra ḿnh”.
<center><table style="text-align: center;" class="contentimg"> <tbody> <tr> <td>http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89086&stc=1&d=1381851249
</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"></td> </tr> </tbody> </table></center>
Vào đầu tháng 9 vừa qua tại giải Vô địch quần vợt Mỹ mở rộng, tài tử Leo được xác định vẫn đang qua lại với Toni Gram. Tuy nhiên, có vẻ mối quan hệ đó đă thất bại và anh nhanh chóng t́m được cô nàng Kat Torres.

Mai Hiên