PDA

View Full Version : Ghen tị với hạnh phúc Trương Ngọc Ánh


Romano
10-15-2013, 18:57
Cả gia đình cùng xuất hiện rạng ngời hạnh phúc tại lễ ra mắt phim tối 14/10.

Là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh hạnh phúc nhất. Riêng với ông xã Trần Bảo Sơn kể từ khi chính thức lấn sân điện ảnh, anh đã trở thành cái tên được yêu quý rất nhiều nhờ những vai diễn đậm chất “ci-nê”. Tổ ấm của họ cũng ngập tràn niềm vui và tiếng cười với công chúa nhỏ Bảo Tiên.

Tại lễ ra mắt bộ phim Âm mưu giày gót nhọn được tổ chức tại TP.HCM tối 14/10, dù xuất hiện khá trễ nhưng gia đình họ lại nhận được sự chú ý nhiều nhất. Trần Bảo Sơn chia sẻ, cũng khá lâu hai vợ chồng mới có dịp xuất hiện chung, vì lịch làm việc của cả hai quá dày. Hai vợ chồng muốn dành cho cô con gái khoảng thời gian ấm áp.

Cũng như mọi khi Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vẻ đẹp vô cùng sang trọng với trang phục trắng cùng phụ kiện: giày, túi cùng tông màu. Trong khi đó, tài tử Giao lộ định mệnh lịch lãm với bộ vest đen. Đặc biệt, tại sự kiện lần này, họ cũng đưa cô con gái đi chung.

Dù đã xuất hiện trước báo chí khá nhiều nhưng Bảo Tiên dường như vẫn khá rụt rè. Cô bé luôn quấn lấy ba hoặc mẹ khi có rất nhiều ống kính máy ảnh hướng mắt về phía mình. Lần này, cô công chúa nhỏ được chọn bộ đầm màu đỏ với nơ cài tóc rất điệu.

Được biết, thời gian này Trần Bảo Sơn vừa hoàn thành vai diễn điện ảnh mới nhất trong bộ phim Đập cánh giữa không trung.

Ngay sau buổi ra mắt phim, anh đã ra sân bay, qua Mỹ để chuẩn bị cho buổi phát hành chính thức bộ phim “Ngôi nhà trong hẻm”. Đây là phim Việt Nam đầu tiên được một nhà phát hành tại Mỹ mua bản quyền và phát hành chính thức trên hệ thống thương mại tại Mỹ. Trần Bảo Sơn sẽ tham dự buổi chiếu ra mắt tại một số rạp tại Los Angeles và cùng ê kíp tham gia quảng bá phim. Đồng thời, anh cũng sẽ xúc tiến những bước tiếp theo của việc sản xuất bộ phim “Con đường vô tận” của mình.

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng đang có lịch hoạt động dày đặc. Chị vừa bận rộn công việc kinh doanh nhưng cũng chuẩn bị cho một vai diễn mới đầy hứa hẹn.

“Chúng tôi đang có rất nhiều năng lượng để làm việc. Và khi có cơ hội tốt sẽ không bỏ lỡ” – Trương Ngọc Ánh nói.

Một số hình ảnh của gia đình tại sự kiện tối 14/10:

http://intermati.com/hanna/2013/10t/15n/45.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/10t/15n/46.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/10t/15n/47.jpg

http://intermati.com/hanna/2013/10t/15n/48.jpg

24h