PDA

View Full Version : Những phù thủy đáng nhớ trên màn ảnh


johnnydan9
10-15-2013, 21:11
Nhân vật phù thủy trong các bộ phim luôn hấp dẫn đông đảo khán giả.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525980&stc=1&d=1381871394
H́nh ảnh phù thủy ấn tượng trong phim.
Mùa Halloween sắp đến, ngoài những bộ phim về xác chết, hồn ma, ma cà rồng th́ các bộ phim về phù thủy luôn hấp dẫn khán giả. Trong các bộ phim của Hollywood, h́nh tượng phù thủy đă được các nhà làm phim khai thác ở nhiều khía cạnh. Ngoài những mụ phù thủy độc ác th́ các nhà làm phim c̣n xây dựng h́nh ảnh phù thủy vui vẻ, tốt bụng và đầy hài hước.
Sau đây là một số h́nh ảnh phù thủy tiêu biểu trong phim:


Phù thủy Fiona Goode và các phù thủy do các diễn viên Jessica Lange, Emma Roberts, Jamie Brewer, Taissa Farmiga, Gabourey Sidibe thể hiện trong show diễn “American Horror Story: Coven”.

3 chị em phù thủy xinh đẹp Phoebe, Prue và Piper Halliwell trong series phim truyền h́nh “Phép thuật” từng được rất đông khán giả Việt Nam yêu thích do 3 nữ diễn viên Alyssa Milano, Shannen Doherty và Holly Marie Combs thủ vai.

Nữ diễn viên xinh đẹp người Anh Rachel Weisz đă thể hiện thành công vai diễn phù thủy sắc sảo Evanora trong bộ phim về các thế lực siêu nhiên Oz the Great and Powerful năm 2013.

Ngôi sao một thời của Disney Selena Gomez được biết đến nhiều với vai diễn phù thủy tập sự Alex Russo ngây thơ, nhí nhảnh trong series phim vui nhộn Wizards of Waverly Place. Bộ phim được kéo dài từ năm 2007 tới 2012.

Vai diễn phù thủy gớm ghiếc đến từ hướng Tây của nữ diễn viên Margaret Hamilton trong bộ phim The Wizard of Oz năm 1939 vẫn được nhiều người nhớ đến.

Diễn viên Alyson Hannigan đă được nhiều người biết đến với vai diễn phù thủy Willow Rosenberg trong series phim truyền h́nh Buffy the Vampire Slayer kéo dài từ năm 1997 đến 2003.

Khi hóa thân vào bất cứ vai diễn nào, nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đều khiến người hâm mộ thán phục bởi khả năng nhập vai tài t́nh. Tạo h́nh cho vai diễn mụ phù thủy gớm ghiếc trong bộ phim sẽ được ra mắt năm 2014 “Into the Woods” của nữ diễn viên càng khiến khán giả nóng ḷng chờ đợi.

Trong bộ phim Hocus Pocus được công chiếu năm 1993, nữ diễn viên Bette Midler khiến khán giả nhớ tới với vai diễn phù thủy Winifred Sanderson.

Nữ diễn viên Michelle Williams hoàn toàn phù hợp khi hóa thân thành phù thủy tốt Glinda trong bộ phim “Oz the Great and Powerful” ra mắt năm 2013.

Emma Watson khiến khán giả ghi nhớ với vai diễn cô bé phù thủy Hermione Granger trong loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter. Suốt 10 năm (từ 2001 đến 2011) tham gia loạt phim này, Emma đă hoàn toàn lột xác từ một cô bé đáng yêu thành một thiếu nữ xinh đẹp và thông minh

Series phim truyền h́nh “Once Upon a Time” kéo dài từ năm 2011 đến hiện nay đă ghi dấu ấn với diễn xuất của nữ diễn viên Lana Parrilla trong vai diễn mụ phù thủy độc ác đội lốt nữ hoàng xinh đẹp.

Bộ phim truyền h́nh về cô phù thủy nhí nhảnh và vụng về Sabrina - Sabrina, the Teenage Witch đă từng chinh phục khán giả không chỉ ở Mỹ mà c̣n ở Việt Nam do bộ 3 diễn viên Caroline Rhea, Melissa Joan Hart và Beth Broderick thủ vai chính là 3 cô cháu nhà phù thủy Hilda, Sabrina và Zelda Spellman.

Trong bộ phim ra mắt năm 1987 “The Witches of Eastwick”, nữ ca sĩ Cher và hai diễn viên nổi tiếng Susan Sarandon, Michelle Pfeiffer đă hóa thân vào 3 cô phù thủy Alexandra Medford, Jane Spofford và Sukie Ridgemont.

Nữ diễn viên Susan Sarandon lại có cơ hội hóa thân vào vai phù thủy khi thủ vai nữ hoàng độc ác Narissa, mẹ kế của nhân vật chính trong bộ phim Enchanted được ra mắt năm 2007.