PDA

View Full Version : Trần Bảo Sơn hạnh phúc bên vợ, con


johnnydan9
10-15-2013, 21:23
Nam diễn viên nổi tiếng đă tự lái xe hơi chở vợ con đến dự buổi ra mắt phim tối qua (14/10). Cả gia đ́nh ăn mặc lộng lẫy và tay trong tay vô cùng hạnh phúc.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=246804&stc=1&d=1381872108
Trần Bảo Sơn đích thân lái xế hộp tiền tỷ đưa vợ con đi giải trí
Trần Bảo Sơn mặc bộ vest của Roberto Cavali và Trương Ngọc Ánh diện mẫu thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Thiện Lê, một nhà thiết kế gốc Việt nổi tiếng tại Canada với ḍng haute couture. Thiện Lê cũng sẽ có show diễn đặc biệt giới thiệu ḍng thời trang cao cấp của ḿnh tại quận 4, TP.HCM vào ngày 20.10 tới, và Trương Ngọc Ánh sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Cả hai quen nhau khi Thiện Lê làm giám đốc thời trang cho bộ phim “Ngọc Viễn Đông” của đạo diễn Cường Ngô, do Trương Ngọc Ánh thủ vai chính.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=525985&stc=1&d=1381872176

Gia đ́nh anh cũng được công chúng ngưỡng mộ
và đánh giá là một trong những gia đ́nh hạnh phúc nhất showbiz
Trần Bảo Sơn chia sẻ, cũng khá lâu hai vợ chồng mới có dịp xuất hiện chung, v́ lịch làm việc của cả hai quá dày. Hai vợ chồng muốn dành cho cô con gái khoảng thời gian ấm áp. Bé Bảo Tiên cũng xuất hiện trong chiếc đầm đỏ rực của nhà Dior.

Ngay sau buổi ra mắt phim, Trần Bảo Sơn đă ra sân bay để qua Mỹ chuẩn bị cho buổi phát hành chính thức bộ phim “Ngôi nhà trong hẻm”. Đây là phim Việt Nam đầu tiên được một nhà phát hành tại Mỹ mua bản quyền và phát chính thức trên hệ thống thương mại tại Mỹ.
Trần Bảo Sơn sẽ tham dự buổi chiếu ra mắt tại một số rạp ở Los Angeles và cùng ê kíp tham gia quảng bá phim. Đồng thời, anh cũng sẽ xúc tiến những bước tiếp theo của việc sản xuất bộ phim “Con đường vô tận” của ḿnh.


http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=415131&stc=1&d=1381872177
Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng đang có lịch hoạt động dày đặc. Chị là một trong bảy nữ nghệ sỹ được một thương hiệu trang sức tôn vinh là vẻ đẹp vĩnh cửu nhân dịp 20.10, đồng thời, chị cũng chuẩn bị tŕnh diễn trong hai show thời trang lớn với tư cách là khách mời đặc biệt.