PDA

View Full Version : "Mặt Trời của chàng Joo" kết thúc viên măn bằng những nụ hôn


tonycarter
10-16-2013, 03:09
Những nụ hôn hạnh phúc của Soo Ji Sub và Gong Hyo Jin đă làm nên một đoạn kết đẹp như mơ cho "The Master's Sun - Mặt Trời của chàng Joo".

Tập 17 cũng là tập cuối The Master's Sun - Mặt Trời của chàng Joo vừa kết thúc phát sóng tại Hàn Quốc đă khiến các fan thở phào nhẹ nhơm v́ một "happy ending" đầy viên măn cho tất cả các nhân vật.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=246837&d=1381892620


Mặt Trời của chàng Joo kết thúc bằng việc Gong Sil mời Joong Won tới nhà ḿnh, nơi cô bày biện bàn ăn lung linh trong ánh nến và hoa ở khắp mọi nơi. Khi họ cùng nhau ngồi uống rượu trong không gian lăng mạn, Gong Sil nói: "Khi em ở bên anh, có thể nó sẽ khiến anh gặp đôi chút khó khăn và áp đặt, nhưng em không muốn cô đơn và đau buồn khi thiếu anh nữa. Em sẽ tới bên anh v́ anh là người đặc biệt của em. Em yêu anh, ở cạnh anh em sẽ c̣n yêu anh nhiều hơn nữa, ở bên cạnh anh Mặt Trời sẽ rực rỡ". (http://www.ciisaigon.com/forum/showthread.php?t=85009)


Joong Won đáp lại: "Em gọi tôi tới đây để nói tất cả những điều này?", sau đó anh đứng lên: "Tôi sẽ không bao giờ để em ra đi nữa, v́ em là Mặt Trời của tôi, tôi không thể sống thiếu Mặt Trời được". Sau đó họ hôn nhau đắm đuối hết lần này tới lần khác. (http://www.ciisaigon.com/forum/showthread.php?t=85022)

Bên cạnh đoạn kết viên măn dành cho cặp đôi Gong Sil - Joong Won, tất cả các cặp đôi khác cũng có một kết cục tốt đẹp trong tập cuối Mặt Trời của chàng Joo.


2sao