PDA

View Full Version : Người đàn bà bí ẩn sau cái chết v́ "thượng mă phong" của nhân t́nh


Romano
10-16-2013, 17:53
Khi hai người đang ân ái, bỗng nhiên ông Thắng đột ngột tử vong. V́ quá hoảng sợ và sợ chuyện gian díu của hai người bại lộ nên bà Quỳnh đă bỏ đi khỏi nhà nghỉ. Sau vụ việc, cơ quan công an đang truy t́m người t́nh bí ẩn của người đàn ông th́ bà này t́m cơ quan công an khai nhận vụ việc…Người đàn bà vội vă bỏ đi sau cái chết của “nhân t́nh”
Trao đổi với PV báo ĐS&PL vào chiều ngày 7/10, ông Nguyễn Như Ḥa - Trưởng Công an huyện Hưng Hà, Thái B́nh cho biết, vào trưa ngày 30/9 Công an huyện nhận được tin báo ông Nguyễn Văn Thắng, 44 tuổi (trú tại huyện Hưng Hà - Thái B́nh) chết lơa thể tại nhà nghỉ Á Đông gây xôn xao dư luận trong vùng. Ngay sau đó, để trấn an dư luận, cơ quan chức năng đă có mặt tại hiện trường, giám định tử thi và đă làm rơ nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết bí ẩn của người đàn ông này.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=526314&stc=1&d=1381946010 Nhà nghỉ nơi xảy ra cái chết của ông Thắng.
Cũng theo tài liệu điều tra cụ thể của cơ quan công an, vào khoảng 11h ngày 29/9, một nam nhân viên nhà nghỉ này cho biết, ông Thắng có vào nhà nghỉ cùng với một người phụ nữ trong t́nh trạng người có hơi men. Nhưng chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ sau, người phụ nữ bỗng nhiên bỏ xuống, chạy ra ngoài trong t́nh trạng hốt hoảng. Thấy có biểu hiện bất thường nên người nhân viên này đă chạy lên pḥng để kiểm tra th́ phát hiện ông Thắng đă nằm gục trong nhà tắm.
Nhân viên nhà nghỉ này cho biết: "Người phụ nữ cao khoảng 1m6, khi vào nhà nghỉ người phụ nữ này che kín mặt nên nh́n không rơ. Ông Thắng là người thuê pḥng, người phụ nữ đi theo lên pḥng luôn chứ cũng không giao tiếp ǵ với tôi. C̣n ông Thắng th́ người toàn mùi rượu, chắc uống ở đâu đó trước khi đến đây thuê pḥng. Chỉ đến khi thấy người phụ nữ xuống, bỏ đi với dáng vẻ vội vàng, c̣n người đàn ông một lúc lâu vẫn không xuống đă khiến cho tôi thấy điều ǵ đó không ổn. Kiểm tra th́ phát hiện ra sự việc".
Ngay sau vụ án, rất nhiều đồn đoán theo kiểu đây là vụ trả thù t́nh, ghen tuông, giết người cướp tài sản… được dư luận đồn đoán, dàn dựng nhưng đều được cơ quan công an loại bỏ.
Lời khai của người đàn bà “sát” nhân t́nh
Theo như ông Ḥa, dưới áp lực nhiều đồn đại không hay, nhiều ư kiến rằng đây là vụ trọng án c̣n nhiều bí ẩn. Để giải mă tin đồn, cơ quan công an đă tích cực vào cuộc điều tra và kết quả giám định tử thi cho thấy, người đàn ông Nguyễn Văn Thắng, 44 tuổi (trú tại huyện Hưng Hà - Thái B́nh) đă tử vong trong buồng tắm, trong tư thế lơa thể. Nguyên nhân được xác định là do ông Thắng đă mắc chứng "thượng mă phong" trong khi quan hệ t́nh dục.
Thế nhưng, dù đă có kết luận pháp y, về người đàn bà bí ẩn gây nhiều tranh căi. Cơ quan công an đă lấy lời khai của nhân viên nhà nghỉ, nhân chứng, rà soát mối quan hệ của nạn nhân. Đặc biệt là điều tra việc trước lúc ông Thắng đưa người đàn bà bí ẩn vào nhà nghỉ đă đi nhậu, tṛ chuyện với những ai?
Với nghiệp vụ điều tra sắc bén, rất nhanh chóng, cơ quan công an đă xác định được danh tính người phụ nữ "bí ẩn" liên quan đến cái chết của ông Thắng chính là bà Trần Thị Quỳnh, 36 tuổi, trú tại Quảng Ninh.
"Ngay trưa ngày 29/9, bà Quỳnh đă đến cơ quan công an khai nhận sự việc. Theo bà Quỳnh, bà với ông Thắng là người t́nh của nhau từ rất lâu. Việc hai người quan hệ lén lút, hẹn họ ở các nhà nghỉ thường xuyên. Cũng như các lần trước, trưa ngày 29/9, ông Thắng hẹn bà Quỳnh đến nhà nghỉ Á Đông để "tâm sự". Nhưng khi hai người đang ân ái th́ bỗng nhiên ông Thắng "dở chứng" khiến bà Quỳnh hoảng hốt hất ông xuống khỏi bụng dẫn đến tử vong.
Sau khi ông Thắng bất ngờ tử vong trên bụng ḿnh, v́ quá hoảng sợ và sợ chuyện gian díu của hai người bại lộ nên bà Quỳnh đă bỏ đi. Tuy thế, vụ việc vẫn đang được chúng tôi tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ", ông Ḥa cho biết.
Hậu quả… “già nhân ngăi, non vợ chồng”
Theo t́m hiểu của PV báo ĐS&PL, nạn nhân Nguyễn Văn Thắng đă có gia đ́nh và 2 người con lớn. Ông Thắng kinh tế khá giả và có thói "trăng hoa". Một người sống gần nhà ông Thắng cho biết: "Ông Thắng tuy đă gần 50 tuổi nhưng khác với những người chân lấm tay bùn ở quê lúa, ông vẫn rất phong độ. Có thời điểm, ông Thắng cặp kè với 2, 3 cô gái trẻ, dù bà con cô bác chê bai nhiều. Người thân trong gia đ́nh cũng đă khuyên can rất nhiều nhưng ông vẫn bỏ ngoài tai. Chính v́ thế, ông Thắng vẫn được mọi người coi là tay chơi có tiếng ở khu vực này".
Tuy nhiên, nhiều người hàng xóm nhận xét, ông Thắng tuy có tính "trăng hoa" nhưng lại là người hiền lành, dễ gần, phóng khoáng và nhất là "rất chiều chuộng vợ con”. Cái chết của ông không những để lại sự thương tiếc cho gia đ́nh mà c̣n là bài học đắt giá cho nhiều người có thói trăng hoa khác…!
Xử trí “thượng mă phong” thế nào?
Thượng mă phong là t́nh trạng người nam đột tử trong khi sinh hoạt t́nh dục, theo Đông y gọi là chứng tẩu dương, nếu chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mă phong, nếu xuất hiện sau khi đă giao hợp xong gọi là hạ mă phong.
Xử trí theo quan điểm Đông y, trước hết người vợ phải hết sức b́nh tĩnh, hăy ôm giữ chồng theo tư thế nguyên trạng, hà hơi vào miệng, nhanh chóng dùng vật nhọn như kim băng, cây trâm cài tóc, kim châm cứu… châm mạnh vào đầu xương cùng cụt vị trí của huyệt trường cường gần hậu môn hay huyệt hội âm là điểm giữa nối từ gốc dương vật đến hậu môn.
Với quan điểm này, ngày xưa người nữ trước khi về nhà chồng cha mẹ thường tặng cây trâm cài tóc nhằm vào mục đích trên; đồng thời dùng đầu ngón tay ấn vê mạnh vào huyệt nhân trung ở điểm giữa của rănh nhân trung từ gốc mũi đến môi trên.
C̣n theo quan điểm y học hiện đại, thượng mă phong là t́nh trạng đột tử do trụy tim mạch, là t́nh trạng cấp cứu tối khẩn cấp, trước hết người vợ phải hết sức b́nh tĩnh để nhẹ nhàng chồng ở tư thế nằm đầu thấp, hà hơi, thổi ngạt, nếu ngưng tim phải ấn tim ngoài lồng ngực. Dù ở vào bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải cấp cứu ngay, cần người xung quanh trợ giúp, gọi điện thoại 115 để cấp cứu và chuyển đến bệnh viện, nếu chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngưng thở không hồi phục.
tm

davidvietlam
10-16-2013, 18:40
Cái chết v́ t́nh là cái chết rất thường t́nh. Thanks