PDA

View Full Version : Chuột túi gây loạn tại sân bay Australia


saigon75
10-17-2013, 05:37
Một phần sân bay Melbourne tại Australia phải ngừng hoạt động hôm nay sau khi một con chuột túi nhảy qua nhà ga đông đúc.

Con chuột túi màu xám xuất hiện trong sân bay Melbourne trong tình trạng bị thương. Nó nhảy loạn xạ trong nhà ga trước khi ẩn náu trong một cửa hàng thuốc. Cảnh sát phong tỏa cửa hàng trước khi các nhân viên cứu hộ động vật bắn phi tiêu tẩm thuốc mê vào con vật và bắt nó.

<table class="wysiwyg_dashes"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td" align="center">http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=526492&d=1381988180</td></tr><tr class="wysiwyg_dashes_tr" valign="top"><td class="wysiwyg_dashes_td" align="center">Cảnh sát bao vây con chuột túi trong sân bay Melbourn, Australia hôm 16/10. Ảnh: Herald Sun.</td></tr></tbody></table>Một số nhân chứng kể rằng một ô tô đã đâm trúng con chuột túi trên đường gần sân bay khiến nó hoảng loạn và chạy vào sân bay.

"Nhân viên thú y đang chăm sóc con chuột túi", Karen Masson, giám đốc cơ quan bảo vệ động vật bang Victoria, phát biểu.

Do sân bay Melbourne nằm gần rừng cây bụi nên những đàn chuột túi thường xuyên xuất hiện trong sân bay. Nhiều con mắc kẹt trong bãi đỗ xe của phi trường vài lần mỗi tháng.

"Chúng tôi nhận rất nhiều cuộc gọi của người dân. Họ gọi để nói với chúng tôi rằng họ thấy rất nhiều chuột túi trong sân bay Melbourne", Masson nói.

Quỳnh Trang
Theo Tri Thức