PDA

View Full Version : Vợ chồng Lương Triều Vỹ căng thẳng sau tin đồn ngoại t́nh với Châu Tấn


vuitoichat
10-17-2013, 08:21
Là hai ngôi sao quyền lực, giàu có nhất Hồng Kông, sát cánh bên nhau suốt 25 năm trời, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh luôn được coi là cặp đôi mẫu mực hiếm có của làng giả trí Hoa ngữ.

Năm ngoái, Lương Triều Vỹ và Châu Tấn cùng đóng chung trong hai bộ phim “Thính phong giả” và “Đại ma thuật sư” và được cho là cặp đôi hợp tác ăn ư nhất. Sau đó, hai người thường xuyên gửi tin nhắn qua lại, t́nh cảm thắm thiết, làm dấy lên tin đồn lương Triều Vỹ phải ḷng Châu Tấn thậm chí khiến nữ diễn viên này mang bầu.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89227&stc=1&d=1381997934
Lương Triều Vỹ

Đúng lúc tin đồn đang sôi sục trên các trang mạng, trong một lần xuất hiện trên truyền h́nh, Lưu Gia Linh tiết lộ, cha cô từng ngăn cấm cô kết hôn với Lương Triều Vỹ v́ sợ anh quá đào hoa đa t́nh.

Vẫn giữ thái độ b́nh thản Lưu Gia Linh cho rằng, Châu Tấn chỉ là bạn tốt của Lương Triều Vỹ, chuyện chồng có hồng nhan tri kỷ là lẽ thường t́nh, mỗi người cần có không gian riêng. Nhưng từ sau khi tin đồn lắng xuống, t́nh cảm vợ chồng Lưu Gia Linh xem ra ngày càng lạnh nhạt, ai đi đường nấy, không c̣n tay trong tay như h́nh với bóng.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89226&stc=1&d=1381997934
Lương Triều Vỹ ủ rũ khi gặp bạn thân

Gần đây, Lưu Gia Linh chia sẻ ḍng status đầy tâm trạng trên blog cá nhân: Bạn có khả năng quyết định để chuyện ǵ ảnh hưởng đến bạn… con người ai không có những lúc tâm trạng tiêu cực, nhưng nên để bản thân vui nhiều hơn buồn.

Lưu Gia Linh bắt đầu cuộc sống hôn nhân đơn độc, đi mua sắm, dạo phố một ḿnh, thuê tài xế đưa đón thay v́ ông xă tháp tùng như trước, rồi một ḿnh đáp chuyến bay đến Paris, tham dự các triển lăm thời trang.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247060&stc=1&d=1381997955
Lưu Gia Linh một ḿnh ở Paris

Trong khi đó, Lương Triều Vỹ âm thầm theo đoàn người sang Đài Loan luyện thiền để lấy lại tinh thần, ba ngày ba đêm không nói, một ḿnh trong pḥng ngồi thiền t́m giây phút tịnh tâm. Ngoài ra,tài tử họ Lương cũng thường xuyên hẹn gặp bạn thân tại quán bar để tâm sự cả tiếng đồng hồ, suốt buổi nói chuyện Lương Triều Vỹ mặt mày ủ rũ, căng thẳng không nở lấy một nụ cười./.

Thu Huệ (GDVN)