PDA

View Full Version : Bị nhầm phóng viên vô lễ, Quỳnh Chi đính chính


johnnydan9
10-17-2013, 15:38
Bị nhầm là nữ phóng viên vô lễ khi tác nghiệp trong quốc tang Đại Tướng, MC Quỳnh Chi khẩn thiết mong được đính chính.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=526668&stc=1&d=1382024246

Những ngày gần đây, cư dân mạng đă lùng sục, truy t́m danh tính nhóm phóng viên có hành vi vô lễ, phản cảm khi đang tác nghiệp tại quốc tang Đại Tướng. Đặc biệt, nữ phóng viên bị dư luận ném đá dữ dội khi có thái vộ thiếu văn hóa. Dù được yêu cầu tác nghiệp một cách tế nhị nhưng cô vẫn tỏ thái độ khó chịu khi “cười khẩy” và nói: “Mọi người không biết ǵ th́ đừng nói linh tinh” và lên giọng quát những người lớn tuổi đứng hàng đầu.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247115&stc=1&d=1382024249
Sau một thời gian truy lùng, cộng đồng mạng đă chỉ danh nữ PV vô lễ là MC quen thuộc của chương tŕnh "Tiêu dùng thông minh", Đài truyền h́nh Việt Nam, bởi có phần tương đồng về nét mặt, mái tóc cũng như dáng người. Dù chưa được kiểm chứng nhưng một vài trang báo điện tử đă đưa tin. Ngay sau đó, thông tin đă bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=415559&stc=1&d=1382024252
Tá hỏa khi bị nhầm lẫn, nữ MC Quỳnh Chi đă lên tiếng phủ nhận và khẩn thiết mong được đính chính. Nhiều người khi đối chiếu hai bức ảnh cũng thừa nhận có sự khác nhau một trời một vực.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89260&stc=1&d=1382024257
"Thực sự có quá nhiều nguồn tin đưa bài về vấn đề này và không ngờ mọi người lại thấy chị trong bức h́nh giống ḿnh" - nữ MC chia sẻ. Ngay sau đó Quỳnh Chi đă liên hệ với trang báo điện tử và thông tin đă được gỡ bỏ, đính chính. Nhưng sự lan truyền của cộng đồng mạng quá kinh khủng khiến cô bất lực.

Trên trang Facebook cá nhân, MC Quỳnh Chi chia sẻ:“Bây giờ tiếng nói của em cũng không thể lại được với sự lan truyền của cộng đồng mạng. Nhưng mong mọi người kiểm chứng kỹ thông tin để tránh hiểu lầm. Đây là phóng viên bên đài Hà Nội anh chị nhé!”

Dù không phải là nữ phóng viên vô lễ nhưng sự nhầm lẫn khiến Quỳnh Chi phải chịu không ít phiền phức. Nhiều người đă nhắn những lời không đẹp khiến cô cảm thấy buồn bă.
Tai bay vạ gió giống Quỳnh Chi không phải chuyện hiếm. Thời gian gần đây, ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi cùng gia đ́nh cũng nhiều phen điêu đứng trước những scandal trên trời rơi xuống, bắt nguồn từ tâm lư đám đông.