PDA

View Full Version : Tiết lộ sốc về lối sống xa hoa của Kim Jong Un


Romano
10-18-2013, 09:13
Lúc nào Kim Jong Un cũng có khoảng 50 - 60 người xung quanh, uống rượu hạng sang, hút x́ gà và cười đùa suốt ngày.

Dennis Rodman, cựu ngôi sao bóng rổ 52 tuổi vừa có chuyến thăm tới Triều Tiên lần thứ hai hồi tháng trước.

Theo tiết lộ mới nhất của Rodman trên tờ The Sun ngày 17/10 th́ nhà lănh đạo trẻ Kim Jong Un đang hưởng thụ một lối sống xa hoa, đẳng cấp “bảy sao” với những chiếc du thuyền sang trọng, tiệc tùng và ăn uống lu bù. Rodman cho biết, trong khi hàng triệu người dân Triều Tiên đang phải chịu cảnh đói kém th́ nhà lănh đạo 31 tuổi của họ lại suốt ngày vui thú với cocktail. Rodman đă dành phần lớn thời gian 7 ngày của ḿnh ở Triều Tiên để say sưa, tiệc tùng và hút x́ gà trên một ḥn đảo riêng của Kim Jong Un.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=526909&stc=1&d=1382087592
Rodman miêu tả chiếc du thuyền dài khoảng 60 m của Kim Jong-un là mẫu thiết kế pha trộn “giữa một chiếc phà và một du thuyền Disney”.

Rodman nói với The Sun: “Cứ giống như là tôi đang đi đến Hawaii hoặc Ibiza vậy. Nhưng Kim Jong Un là người duy nhất sống ở đó. Ông ấy thích mọi người luôn vui vẻ xung quanh ḿnh”.

“Lúc nào ông ấy cũng có khoảng 50 - 60 người xung quanh, chỉ là những người b́nh thường thôi, uống cocktail, cười đùa suốt ngày”.

Rodman kể tiếp: “Nếu bạn uống một chai Tequila (rượu mạnh cất từ một loại cây nhiệt đới, chủ yếu ở Mêhicô) th́ đó là loại tequila tốt nhất. Tất cả mọi thứ bạn muốn, ông ấy đều có loại tốt nhất”.

Theo một báo cáo tŕnh lên Quốc hội Hàn Quốc ngày 14/10 th́ riêng trong năm 2012, Kim Jong Un đă chi tiêu khoảng hơn 600 triệu USD cho các hàng hóa xa xỉ, trong đó có pḥng tắm hơi, thiết bị điện tử, túi xách và các dụng cụ âm nhạc. Nhà lănh đạo này đă dành ra 30 triệu USD chỉ để mua rượu.
tm