PDA

View Full Version : Chị của 2 tên khủng bố Boston ra ṭa v́ có liên quan đến nhóm lưu hành tiền giả…


vuitoichat
10-19-2013, 17:44
Khi được hỏi trong vụ điều tra, th́ cô ta chỉ nhận ḿnh có mặt ngày hôm đó nhưng tỏ ra không hợp tác khai báo về nhóm người kia, nói rằng cô không muốn là người chỉ điểm do vậy cô Ailina bị kết tội đánh lạc hướng và cản trở điều tra.

Một người chị ruột của 2 anh em Tsarnaev, thủ phạm vụ khủng bố ở Boston vào mùa hè năm nay, là Ailina Tsarnaev ngày hôm nay đă phải ra trước ṭa án ở quận hạt miền nam Boston v́ liên quan đến một vụ tiền giả từ năm 2010.

Cô Ailina năm nay 23 tuổi, hiện sống tại New Jersey, đă được thả sau đó với một số điều kiện mặc dù không phải đóng tiền tại ngoại hầu tra. Lúc ra khỏi ṭa, cô đă nhanh chóng vượt qua dăy phóng viên chờ bên ngoài và lên một chiếc xe chờ sẵn. Luật sư của cô là ông George Gormley cho biết mặc dù cô trở về nhà ở New Jersey nhưng sẽ đến tŕnh diện với cảnh sát ở Massachussetts một lần mỗi tuần.

Theo lời buộc tội của công tố viên th́ vào tháng tám năm 2010 có một số người lưu chuyển tiền giả tại khu thương xá South Bay ở Boston và cô Ailina Tsarnaev đă gặp gỡ và ăn trưa với nhóm này.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247493&stc=1&d=1382204568
Hai anh em nhà Tsarnaev, thủ phạm vụ đánh bom khủng bố ở cuộc thị Marathon ở Boston. Photo courtesy: dailyentertainmentnews.com

Tuy nhiên khi được hỏi trong vụ điều tra, th́ cô ta chỉ nhận ḿnh có mặt ngày hôm đó nhưng tỏ ra không hợp tác khai báo về nhóm người kia, nói rằng cô không muốn là người chỉ điểm do vậy cô Ailina bị kết tội đánh lạc hướng và cản trở điều tra.

Cô đă biến mất sau khi được lệnh ra ṭa ở Boston vào tháng 2 năm 2011. Lần này ông Gormley cho biết cô tự nguyện ra tŕnh diện để làm đúng theo lệnh ṭa, hơn nữa cô có con nhỏ và lại đang mang thai nên sẽ không đi đâu xa. Trong khi đó th́ một người chị gái khác của cô là Bella Tsarnaev cũng đang bị truy tố về tội tồn trữ ma túy từ năm 2012.

Xem ra th́ tất cả con cái của gia đ́nh này đều phải làm điều ǵ đó dính líu đến pháp luật.

Phước An
Cali Today News