PDA

View Full Version : Hoài Linh ngồi ghế nóng Bước nhảy


johnnydan9
10-19-2013, 21:21
Anh sẽ đảm nhận vai tṛ giám khảo khách mời đêm Chung kết 3 Thử thách cùng bước nhảy.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=527427&stc=1&d=1382217615
Sự xuất hiện của Hoài Linh gây chú ư
“Thỏi nam châm” Hoài Linh là một tên tuổi bảo chứng cho mức độ thu hút của bất kỳ chương tŕnh, sự kiện nào có sự xuất hiện của anh. Lôi cuốn với những t́nh huống hài hước trong các tiểu phẩm hài, thân thiện, tâm lư trong vai tṛ cầm cân nảy mực tại The Winner Is, Gương mặt thân quen… lần này anh vừa nhận lời làm giám khảo của Thử thách cùng bước nhảy.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247516&stc=1&d=1382217617
Tính cách hài hước của Hoài Linh sẽ mang đến không khí vui nhộn cho khán giả
Nghệ sỹ Hoài Linh chia sẻ: “Thử thách cùng bước nhảy hay The Winner is và các chương tŕnh trước đó mà Hoài Linh làm giám khảo thực chất là những dịp để Linh chia sẻ kinh nghiệm, tâm huyết của một người anh đối với các bạn trẻ có đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật. Đến với ghế nóng lần này, Linh mong muốn sẽ được thưởng thức những tiết mục nhảy múa đặc sắc và góp chút ǵ đó để các em tự tin hơn, thành công hơn”.
Trong đêm thi sắp tới giám khảo Hoài Linh sẽ cùng đồng hành với top 16 với chủ đề mang những nét tươi mới, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống. Tuy không c̣n nặng về diễn xuất tâm lư như đêm thi trước đó nhưng các thí sinh sẽ gặp không ít áp lực do phải thể hiện các bài nhảy có độ khó rất cao.
Vừa chiến thắng ở bộ môn khiêu vũ thể thao cùng với Minh Trường trong cuộc thi cấp quốc gia, Mỹ An sẽ gặp “ca khó” với thử thách nhảy hiphop.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89456&stc=1&d=1382217622
Mỹ An - Đ́nh Lộc
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=416116&stc=1&d=1382217630
Ngọc Anh - Ngọc Tuấn đều bốc được thể loại hip-hop
Ở một diễn biến khác, cũng với cặp đôi biên đạo Việt Max – Hà Lê, nữ kiện tướng thể dục dụng cụ Ngọc Anh cũng lần đầu chạm ngơ hiphop trên sân khấu trực tiếp. Ngọc Anh là một trường hợp khác biệt và thú vị cùa mùa giải năm nay. Cô gái “ngoại đạo” này chưa từng được học tập bài bản nhưng 2 tuần liên tiếp cùng với vũ công Ngọc Tuấn chinh phục giám khảo và khản giả bằng những động tác nguy hiểm, đẹp mắt.
Đêm thi thứ 3 này sẽ đầy màu sắc với những thể loại mang đến tiết tấu vui nhộn, sôi động. Trong tuần này, hotgirl chợ Bàn Cờ sẽ cùng bạn nhảy thử sức với vũ điệu Paso trên nền nhạc Resolve của Nathan Lanier dưới sự hướng dẫn của biên đạo Hoàng Khải với nội dung về h́nh ảnh người phụ nữ đ̣i nữ quyền.

Nữ vũ công xinh đẹp Thùy Vân cùng anh chàng ballet Thế Chung đang là cặp đôi tạm thời dẫn đầu mùa thứ 2 về “thành tích” lọt vào nhóm nguy hiểm. Trong liveshow 3 này, họ sẽ thử sức với vũ điệu lần đầu xuất hiện tại cuộc thi – điệu Bachata.
Trong khi đó hai cặp đôi Minh Tú – Đ́nh Hải, Minh Trường – Phi Phụng sẽ có nhiều cơ hội học hỏi và thể hiện khi được biên đạo đến từ Singapore – Ryan Tan dẫn dắt.


Trải qua cú sốc “sao chép ư tưởng”, Minh Tú – Đ́nh Hải đang quyết tâm cao độ để làm nên những phần tŕnh diễn làm tan chảy trái tim người hâm mộ. Lá thăm may mắn đă đưa họ đến với biên đạo Ryan Tan cùng với thể loại Lyrical Jazz trên nền nhạc Don’t You Worry Child.
Nam kiện tướng đang trên đà chiến thắng khi vừa cùng Mỹ An bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia, trong tuần này cũng dưới sự hướng dẫn của biên đạo Ryan Tan sẽ tŕnh diễn thể loại đương đại trên nền nhạc Two Birds của Regina Spektor.


Hai cặp vũ công khác là Ngọc Thịnh – Gia Hân và Hoàng Minh – Lan Anh cũng gặp nhiều thử thách không hề đơn giản.
Không may mắn để tiếp tục có cơ hội thể hiện sở trường hiphop, hotboy Ngọc Thịnh cùng với bạn nhảy Gia Hân sẽ chinh phục thể loại đương đại dưới sự dẫn dắt của biên đạo Thúy Hằng trong phần tŕnh diễn Heart Cry ( Drehz – oh ). Thúy Hằng là thí sinh top 20 của Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa 1 đă nhanh chóng trưởng thành và được mời quay trở lại để hướng dẫn cho đàn em.


Trong một t́nh huống tương tự, Lan Anh cùng người yêu Hoàng Minh sẽ đối đầu Disco với sự giúp sức của biên đạo Rosie Polard trên nền nhạc Don’t stop me now của Queen.
Đêm thi thứ 3 của Thử thách cùng bước nhảy sẽ lên sóng 21h thứ Bảy, 19/10 trên kênh HTV7.