PDA

View Full Version : Lực lượng RVSN Nga nhận xe nguỵ trang có “1-0-2“


johnnydan9
10-19-2013, 21:35
Với loại xe mới, các trận địa của tên lửa chiến lược Nga sẽ "vô hình" trước hệ thống trinh sát đường không, vũ khí dẫn đường chính xác cao của đối phương. Đại diện Cục Báo chí và Thông tin - Bộ Quốc phòng Nga chuyên trách Lực lượng Tên lửa Chiến lược (RVSN)Đại tá Igor Egorov cho biết, xe đảm bảo công tŕnh và nguỵ trang chưa từng có của các Lực lượng vũ trang Liên bang Nga đă được trang bị cho Binh đoàn tên lửa chiến lược Teikov trong năm 2013, hai xe nữa sẽ được cấp cho binh đoàn tên lửa Tagil.
Về loại xe đảm bảo công tŕnh và nguỵ trang MIOM, Egorov nói: “Năm 2013 ba xe như vậy đă được đưa đến binh đoàn tên lửa Novosibirsk. Chúng tôi có kế hoạch cấp hai xe cho binh đoàn tên lửa Tagil”.
Ông này giải thích, nhờ những xe như vậy có thể tiến hành trinh sát công binh các băi ḿn và phá ḿn trên thực địa, làm sạch đường xá ra trận địa dă ngoại và bố trí trận địa, dọn dẹp các đống đổ nát. Các xe MIOM cũng được sử dụng để nguỵ trang và làm trận địa giả, xác định độ nghiêng của địa h́nh và vị trí của các tổ máy sử dụng hệ thống định vị dẫn đường, xác định sức nâng của cầu. Các xe có thể tiến hành trinh sát phóng xạ và pḥng hoá.
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247524&stc=1&d=1382218496</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Xe đảm bảo công trình và nguỵ trang cho các đơn vị tên lửa đạn đạo chiến lược Topol-M, Yars.
</td> </tr> </tbody> </table></center>

“Các phương tiện nguỵ trang và làm giả mà MIOM có đảm bảo sự bí mật của tổ hợp tên lửa trên trận địa dă ngoại, làm biến dạng dấu vết cơ động của các tổ hợp này, kể cả tạo dấu vết dẫn đến các trận địa giả”, ông Egorov nói thêm.
Đại diện RVSN cho biết, lực lượng này đang thử nghiệm các mẫu thí nghiệm phương tiện nguỵ trang và làm giả các thiết bị của tổ hợp tên lửa hiện đại nhất Topol-M và Yars.
Tại khu vực trận địa của binh đoàn tên lửa Teikov đă tiến hành việc bay trinh sát chụp ảnh để đánh giá hiệu quả của chúng, và phân tích ban đầu cho thấy kết quả tích cực của việc này, Egorov cho biết thêm. Ông này nói: “Trang bị mới đảm bảo bảo vệ chống các hệ thống trinh sát và dẫn đường cho vũ khí có độ chính xác cao”.
Nguyễn Vũ