PDA

View Full Version : Những lư do khiến phụ nữ sa ngă


vuitoichat
10-20-2013, 11:19
Giữ lửa cho gia đ́nh giờ không chỉ của riêng ai. Không mấy khi người phụ nữ trong gia đ́nh sa ngă, nhưng khi họ sa ngă th́ cũng không kém ǵ cánh đàn ông. Tuy nhiên, mọi sự việc đều có nguyên nhân và khi bạn biết được nguyên nhân th́ hăy t́m cách khắc phục nhé.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=416210&stc=1&d=1382267746
Phụ nữ ngày nay tự tin và chủ động hơn trong mọi việc nên rất dễ sa ngă.

Đừng tưởng chỉ có đàn ông mới có quyền và nhu cầu sa ngă nhé, phụ nữ ngày nay cũng cần bản lĩnh vững vàng mới có thể vượt qua được muôn vàn cám dỗ.
Nếu chẳng may nàng không thể vượt qua được cám dỗ, nàng sẽ sa ngă và gia đ́nh bạn sẽ rơi vào khủng hoảng. Chính v́ vậy, để bảo vệ gia đ́nh, các quư ông hăy t́m hiểu nguyên nhân khiến người phụ nữ ngoan hiền và hết mực yêu thương chồng con ngày nào ngoại t́nh. Chắc chắn, khi biết được nguyên nhân, chúng ta sẽ t́m ra cách để vượt qua sự cám dỗ để có được gia đ́nh hạnh phúc, bền vững.
Dưới đây là những nguyên nhân khiến nàng sa ngă:

Tự tin và mạnh mẽ
Phụ nữ ngày nay không c̣n bị bó buộc trong phạm vi gia đ́nh với những định kiến khắt khe. Thay vào đó, công việc, sự b́nh đẳng giới, sự phát triển của xă hội giúp họ tự tin, mạnh mẽ hơn trong mỗi quyết định, kể cả những quyết định táo bạo trong t́nh cảm. V́ thế, nếu nền tảng t́nh cảm vợ chồng không vững chắc, phụ nữ cảm thấy không hạnh phúc, thỏa măn với cuộc sống hiện tại, chuyên sa ngă sẽ dễ xảy ra.

Thiếu thốn t́nh yêu
Nếu đàn ông ngoại t́nh v́ tham lam, mê của lạ th́ phụ nữ nổi loạn khi họ thiếu thốn t́nh yêu. Không được chồng tôn trọng, quan tâm, chăm sóc, chia sẻ lo toan, phụ nữ sẽ cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của ḿnh.

"Lệch pha" chuyện chăn gối
Đời sống vợ chồng “lệch pha” cũng là một nguyên nhân. Theo Tim Spetor, có khoảng 32% phụ nữ không bao giờ hoặc không thường xuyên thỏa măn nhu cầu gối chăn. Và những người này rất dễ t́m đến một người đàn ông khác để thỏa măn. Không thể trách phụ nữ v́ điều này, dẫu sao họ cũng là con người và cũng có những phút yếu ḷng bản năng.

Để trả thù người chồng đă từng ngoại t́nh
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=247597&stc=1&d=1382267754
Nếu nàng cảm thấy cô đơn và thiếu thốn t́nh cảm th́ khó ḷng có thể tránh khỏi cám dỗ
Không có ǵ tồi tệ bằng cơn giận của phụ nữ khi họ khinh bỉ và thù hận ai đó. Bởi v́ bạn đă ngoại t́nhnên cô ấy muốn trả đũa lại bạn bằng chính chiêu đó. Để ngăn chặn nguy cơ này, hăy cầu xin sự tha thứ của cô ấy và đảm bảo rằng điều đó không bao giờ lặp lại. Khi người phụ nữ cảm thấy bạn thật sự hối lỗi và muốn cô ấy tha thứ, nàng sẽ giảm sự thù hận và không nghĩ đến chuyện ngoại t́nh.

Yếu tố di truyền
Nhóm nghiên cứu của giáo sư Tim Spector, Bệnh viện Thomas, Anh, đă chỉ ra rằng 40% yếu tố dẫn đến việc phụ nữ sa ngă là do gien di truyền. Họ cho rằng: nhiễm sắc thể số 3, 7 vào 20 là thủ phạm thúc đẩy phụ nữ đi đến những mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, các yếu tố khác cũng chiếm đến 60% nguy cơ, v́ vậy, các ông chồng không cần quá lo lắng nếu người nhà cô ấy đă từng ngoại t́nh.
http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=89499&stc=1&d=1382267763
Đàn ông hăy ư thức hơn trong việc giữ vợ

Các ông chồng cần làm ǵ?
Phụ nữ ngày nay có nhiều mối quan hệ xă hội nên rất dễ xao ḷng. V́ thế, không chỉ phụ nữ lo giữ chồng mà đàn ông ngày nay cũng phải lo giữ vợ.

Phụ nữ sống thiên về t́nh cảm. Do đó, họ dễ dàng để cảm xúc chi phối, không màng hậu quả. V́ thế, người đàn ông phải bản lĩnh hơn trong cả những quyết định của con tim. Bạn có quyền đi t́m hạnh phúc mới, tuy nhiên, hăy thực hiện điều đó một cách minh bạch. Hăy gắn bó với người đàn ông khác sau khi đă ly hôn. Vấn đề là làm thế nào để không trở thành người vợ tội lỗi?

Nguồn: Lam Anh/phunuviet