PDA

View Full Version : Lưu Diệc Phi đẹp nơn nà sau cổ áo trễ


Hanna
10-21-2013, 08:49
Lưu Diệc Phi đẹp mơn mởn sau cổ áo trễ

Tại buổi họp báo phim tổ chức ngày 20/10, Lưu Diệc Phi xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng và dịu hiền. Cô vuốt cho mái tóc đen vào nếp, trang điểm nhẹ nhàng trẻ trung với làn môi màu cam tươi tắn. Lưu Diệc Phi mặc chiếc váy màu trắng thêu hoa sang trọng và tinh tế.

Tuy mái tóc khiến Lưu Diệc Phi không được yêu kiều, ngọt ngào như mọi khi nhưng với chiếc đầm cổ rất trễ, cô vẫn thu hút mọi ánh nh́n và nhận được những lời khen tặng có cánh. Chiếc đầm màu trắng sữa điệu đà với thiết kế đẹp khiến Lưu Diệc Phi khéo léo thể hiện được thềm ngực mơn mởn cùng làn da trắng nơn nà.

Lưu Diệc Phi nổi bật với bộ đầm ren màu trắng muốt thêu hoa tinh tế

http://intermati.com/hanna/2013/10t/21n/51.jpg

Người đẹp hút mắt với chiếc váy cổ trễ nải

http://intermati.com/hanna/2013/10t/21n/52.jpg

Lưu Diệc Phi khoe ṿng 1 đẹp mơn mởn, nơn nà

Angelababy mặt đơ cứng v́ thẩm mỹ

Nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp, Angelababy vốn được biết đến với biệt danh "nữ hoàng dao kéo". Cô nổi lên như một ngôi sao trẻ tài năng và hết sức xinh đẹp, thông minh. Angelababy liên tiếp nhận được những lời mời hấp dẫn từ các thương hiệu thời trang danh giá.

Ngày 20/10, người mẫu trẻ xuất hiện với tư cách gương mặt đại diện cho thương hiệu trang sức đồng hồ. Angelababy nhận được sự quan tâm của đông đảo quan khách cũng như giới truyền thông có mặt. Người đẹp nổi bật với bộ váy màu trắng tinh khôi. Trên đầu cô đeo chiếc băng-đô hoa rực rỡ ngọt ngào.

Tuy nhiên, gương mặt của Angelababy bị nhận xét là xuất hiện những dấu hiệu của hệ quả thẩm mỹ. Nụ cười gượng gạo, gương mặt không có thần thái tự nhiên và không biểu lộ cảm xúc. Nhiều người hâm mộ lo lắng tương lại Angelababy sẽ trở thành "con nghiện dao kéo" v́ luôn phải chạy theo các cuộc thẩm mỹ để bảo vệ vẻ đẹp cho ḿnh.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/21n/53.jpg

Angelababy xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi cùng trang sức tóc tươi trẻ

http://intermati.com/hanna/2013/10t/21n/54.jpg

Angelababy bị chê đơ cứng và thiếu sống động

Lee Hyori chưa bao giờ thôi nóng bỏng

Bất ngờ trở lại sau đám cưới bí mật, "nữ hoàng gợi cảm" Hàn Quốc gây xôn xao với bộ ảnh rất nỏng bỏng trên tạp chí thời trang. Lee Hyori chưa bao giờ thôi quyến rũ. Người đẹp tái xuất với những trang phục rất gợi cảm.

Lee Hyori thể hiện những đường cong hấp dẫn qua chiếc váy ngủ màu đen xuyên thấu nội y. Người đẹp tự tin khoe ṿng eo thon nhỏ và cặp chân sexy với mẫu váy ngắn bó sát. Nhiều fan bày tỏ sự ṭ ṃ về những tấm ảnh này của thần tượng. Họ thắc mắc không hiểu anh chồng may mắn của Lee Hyori có cảm thấy ghen tuông khi vợ yêu hấp dẫn đến thế?

Nữ hoàng gợi cảm mặc váy ngủ xuyên thấu nội y

http://intermati.com/hanna/2013/10t/21n/55.jpg

Người đẹp vẫn tự tin khoe nội y dù đă kết hôn

http://intermati.com/hanna/2013/10t/21n/56.jpg

Lee Hyori gợi cảm với đôi chân đẹp

24h