PDA

View Full Version : Angela Phương Trinh: ‘Tôi bây giờ đẹp hơn xưa rất nhiều’


Hanna
10-21-2013, 19:45
‘Bà mẹ nhí’ giờ đă cẩn trọng hơn trong cách ăn mặc và cả phát ngôn.

- Những scandal của chị, bên cạnh cách phát ngôn c̣n một phần lớn là do trang phục quá nóng bỏng, nhạy cảm. Chị nghĩ thế nào về nhận xét này?

- Công bằng mà nói, từ sau những sự cố về trang phục biểu diễn của ḿnh, tôi đă chú ư hơn rất nhiều khi xuất hiện ở nơi công cộng. Tuy nhiên, tôi không muốn đóng khung ḿnh với một phong cách duy nhất nào. Với tôi, việc chọn trang phục phù hợp với nơi ḿnh đến rất quan trọng, và tôi nghĩ khi tham dự những buổi party hiện đại th́ gợi cảm một chút tốt hơn là “kín cổng cao tường”. Nếu dùng từ “nhạy cảm” cho những bộ trang phục gần đây của ḿnh th́ tôi thấy thật sự hơi quá lời rồi.

- Chị từng hứa sẽ "tuyệt đường sexy" nhưng sự thật là ít khi thấy chị thực hiện được. Chị dự định theo đuổi phong cách này tới khi nào?

- Sự thật là tôi thấy bản thân ḿnh trong suốt thời gian vừa qua cũng có những chuyển biến đáng kể về phong cách rồi (cười). Những bộ trang phục biểu diễn gây nhiều điều tiếng của tôi thật sự chỉ là những "tai nạn” không mong đợi.

Tôi đang xây dựng cho ḿnh một h́nh ảnh đẹp hơn, hiện đại hơn và phù hợp với những môi trường mà ḿnh xuất hiện. Cho nên việc tôi thích phong cách nào sẽ không quan trọng bằng việc tôi luôn nỗ lực để mang lại sự hoàn hảo cho bản thân ḿnh.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=416551&stc=1&d=1382384708

Phương Trinh tự tin hơn với nhan sắc sau hai lần sửa mũi. Ảnh: Đông Phong.

- Rất nhiều sao Việt cũng chọn phong cách sexy như Hà Anh, Elly Trần... nhưng họ ít khi tạo thị phi. Chị nghĩ đây có mấy phần là lỗi do ḿnh?

- Tôi nghe thấy mọi người gọi tôi là "nữ hoàng thị phi". Lúc đầu tôi cũng tổn thương chút ít, c̣n bây giờ tôi thấy như thế cũng tốt. V́ cái tên này chứng tỏ tôi đă có chỗ đứng trong ḷng mọi người. Làm nghệ sĩ như tôi giống như làm dâu trăm họ, muốn làm tất cả đều vừa ḷng thật là điều không dễ. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc v́ vẫn c̣n rất nhiều người luôn ủng hộ tôi. Đó là động lực để tôi chỉn chu hơn trong cách ăn mặc.

- Quan điểm của chị về cái đẹp?

- Tôi không có tiêu chuẩn cụ thể nào về cái đẹp cả. Chỉ cần bản thân người phụ nữ thấy hài ḷng th́ tôi nghĩ họ đă là người đẹp nhất rồi.

- Chị có bao giờ cảm thấy hối hận v́ sửa mũi?

- Tôi bây giờ đẹp hơn ngày xưa rất nhiều. Như vậy có đáng phải hối hận không? Tôi chỉ có một chút hối tiếc v́ đă xuất hiện trở lại quá vội vàng, v́ vậy mới để lại ấn tượng không tốt trong ḷng khán giả.

- Gần đây, chị có rất nhiều bộ trang phục bị cho là copy kiểu của Phạm Băng Băng. Chị nói sao khi có rất nhiều sao Việt bị chỉ trích dữ dội v́ mặc hàng nhái?

- Tôi thừa nhận trước đây ḿnh có bị ảnh hưởng bởi phong cách của Phạm Băng Băng. Tôi thấy việc này b́nh thường thôi, v́ một vài bộ trang phục chẳng nói lên được điều ǵ cả. Đó là những bộ váy kín đáo nhưng vẫn quyến rũ, đúng theo tiêu chí mọi người muốn, tôi cũng muốn. Vẫn có nhiều người khen tôi mặc đẹp hơn kia mà.

Cô được khen ngợi khi diện những bộ trang phục kín đáo, đáng yêu hơn là những bộ cánh quá sexy so với lứa tuổi. Ảnh: Đông Phong.

Với tôi, giá cả hay thương hiệu không phải là vấn đề quan trọng. Hiện tại tôi tự tay lên kế hoạch cho việc phát triển h́nh ảnh của ḿnh, bên cạnh đó có một ekip thân quen hỗ trợ cho tôi trong việc thực hiện kế hoạch đó.

- Nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho một "bà mẹ nhí" dễ thương, đáng yêu trong phim 'Mùi ng̣ gai'. Cảm xúc của chị thế nào khi nh́n lại h́nh ảnh ḿnh trong phim?

- Tôi thấy vui và xúc động. Nhưng thời gian trôi qua, ai cũng phải lớn thôi. Bé Vy hay "bà mẹ nhí" cũng chỉ là những vai diễn. Tôi luôn trân trọng những vai diễn của ḿnh, nhưng không thể để cuộc sống bị chi phối bởi những vai diễn được.

- Sau chuyện bị cấm diễn toàn quốc, chị có động thái ǵ để xin giảm nhẹ mức phạt này không?

- Tôi đă học được rất nhiều điều từ sau sự cố đáng tiếc đó. Tôi cũng cố gắng nh́n nhận lại nguồn gốc của vấn đề và tích cực khắc phục sai lầm của ḿnh. Tôi tin rằng biết sai và sửa lỗi sẽ là động thái tốt nhất trong mọi trường hợp. May mắn v́ nhiều khán giả vẫn dành cho tôi những lời động viên, họ vẫn không quay lưng với tôi khi tôi chân thành xin lỗi họ.

Ảnh: Đông Phong.

- Không đi hát nữa, thu nhập của chị bị ảnh hưởng thế nào so với trước đây?

- Tôi xin phép không b́nh luận về chuyện này. Nói lại những ǵ đă qua cũng không thay đổi được hiện tại. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng khi không đi diễn, tôi có thêm nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đ́nh và bản thân. Tôi cũng có thêm thời gian để trau dồi về giọng hát, vũ đạo cũng như lên kế hoạch cẩn thận cho tương lai. Chậm mà chắc có lẽ sẽ tốt hơn cho hoàn cảnh của tôi lúc này.

- Lư do nào mà cách nói chuyện của chị bây giờ trở nên chững chạc, an toàn hơn hẳn những cuộc phỏng vấn trước?

- Nguyên nhân lớn nhất là v́ thị phi đến với tôi nhiều quá. Cứ sau mỗi bài phỏng vấn, tôi lại có thêm một scandal mới. Hễ nói lan man một chút những chuyện bên lề là hôm sau đă có một câu chuyện đời tư khá sốc. Mà tôi th́ không muốn gặp những cú sốc tương tự nữa. Tôi có trách nhiệm bảo vệ ḿnh và gia đ́nh ḿnh. Riêng phần khán giả, tôi muốn những người đă và đang yêu quư ḿnh hiểu rằng tôi đang rất nghiêm túc với nghề, và thật sự rất tôn trọng họ.

Vân An thực hiện

NgoiSao