PDA

View Full Version : Hoàng My tự trách ḿnh v́ làm MC không tốt


johnnydan9
10-21-2013, 21:23
Ngay khi vừa hoàn thành xong vai tṛ MC trong chương tŕnh Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoàng My đă có những chia sẻ khá buồn trên trang cá nhân.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=416595&stc=1&d=1382390469
Hoàng My thu hút ống kính tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 diễn ra tối 20/10
Đêm chung kết khá mờ nhạt và không nhiều bất ngờ của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 đă diễn ra tối 20/10 tại TP.HCM.
Cuộc thi c̣n bị đánh giá nhiều sạn khi các thí sinh catwalk khá lộn xộn, 2 MC dẫn dắt chương tŕnh chưa thật sự tốt đă khiến đêm chung kết mất điểm trầm trọng.
Xuất hiện với vai tṛ MC nữ đêm chung kết cùng MC Anh Quân, Hoàng My lập tức gây chú ư khi diện chiếc váy gợi cảm với những đường xẻ táo bạo. Tuy nhiên với cách dẫn c̣n thiếu kinh nghiệm, giọng nói không truyền cảm, không tṛn vành rơ chữ và chỉ chăm chăm vào tờ kịch bản đă khiến Hoàng My trở nên vụng về trong vai tṛ MC của ḿnh.
Tự thấy ḿnh làm không tốt, Hoàng My đă chia sẻ trên trang cá nhân: “My cảm thấy rất tệ và sẵn sàng đón nhận những điều tệ nhất. Rất buồn”.

Ngay sau khi trải ḷng tâm trạng của ḿnh lên Facebook, Hoàng My đă nhận được rất nhiều ư kiến phản hồi từ bạn bè, cư dân mạng.
Có ư kiến gay gắt b́nh luận rằng: “Tệ quá, nhường đất cho người khác th́ chương tŕnh sẽ hay hơn rất nhiều bạn ạ”. Nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít ư kiến động viên Hoàng My v́ cho rằng, không phải ai làm MC lần đầu tiên cũng thành công.
Một người bạn chân thành khuyên Hoàng My: “Những lời chê là lời góp ư chân thành nhất và ḿnh nên đón nhận nó với tinh thần thoải mái và từ đó rút ra được những bài học quư giá. Phải biết chấp nhận mọi việc dù là xấu hay tốt và không nên làm cho tinh thần của ḿnh đi xuống trước những sự việc không tốt. Hăy đón nhận nó với một tinh thần lạc quan và nhẹ nhàng. Làm người mà không phạm phải sai lầm th́ c̣n ǵ đáng yêu nữa”.
Từng chia sẻ sẽ thử sức ḿnh ở lĩnh vực MC, tuy nhiên với bước đi ban đầu chưa thật sự ấn tượng, Hoàng My c̣n phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhất là giọng nói.