PDA

View Full Version : Ngô Thanh Vân cùng ông xã Diễm My lênh đênh ba ngày trên biển


Hanna
10-22-2013, 19:34
Chuyến hành trình trên biển khởi hành từ ngày 17/10 tại Hồng Kong, vượt chặng đường 656 km về Nha Trang sau ba ngày trên biển và giành vị trí hạng 3 qua tổng số 17 tàu tham gia cuộc đua.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/22n/51.jpg

Ngô Thanh Vân là người đẹp đầu tiên của showbiz Việt tham gia một cuộc đua thuyền buồm mang tầm vóc quốc tế với vai trò đại diện cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam của Quỹ từ thiện VinaCapital Foudation mà Ngô Thanh Vân đã làm Đại sứ chương trình suốt bốn năm qua. Mục đích của Ngô Thanh Vân trong chuyến đi này là muốn nới rộng sự quen biết và giới thiệu cho các doanh nhân nước ngoài biết thêm về chương trình Nhịp Tim Việt Nam và chương trình Scar of Life - Vết Sẹo Cuộc Đời. Cô mong mỏi tìm được sự đồng cảm từ nhiều phía để có thể giúp thêm được nhiều em bé bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/22n/52.jpg

Tàu của diễn viên – doanh nhân Ngô Thanh Vân tham gia có tên Chivas, đến từ Úc, với 16 thành viên ở các quốc gia khác nhau, 15 thành viên nam và chỉ duy nhất Ngô Thanh Vân là nữ. 16 người chia làm 4 đội, mỗi đội sẽ thay phiên nhau lái tàu trong suốt hành trình từ cảng Hồng Kong về Nha Trang, Việt Nam.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/22n/53.jpg

Tàu Chivas 18 khởi hành sau cùng, vừa ra biển Thái Bình Dương đã gặp bão lớn. Tàu bị gió, sóng và cái lạnh dập mạnh bốn phía, Ngô Thanh Vân bị say sóng nặng vì chưa quen tàu đi giữa bão, nhưng qua ngày đầu thì cô quen dần. Tuy vậy, tàu của Ngô Thanh Vân có lúc chông chênh 45 độ như sắp lật, cả thủy thủ đòan phải chạy hết về mạn tàu để giữ thăng bằng. Cột buồm phụ bị bung, con tàu chỉ còn chạy với một buồm chính trong cơn bão gầm thét. Gió lốc đánh dạt con tàu ra khỏi hải trình hướng về đích, toàn đội đã nỗ lực với chỉ một buồm chính lái tàu về lại hành trình Nha Trang. Trong suốt hành trình thi, đã có ba tàu bỏ cuộc, trong đó có một tàu bị tai nạn. Cuối cùng, vượt qua tất cả khó khăn, tàu Chivas xuất phát sau cùng trong 17 con tàu tham dự nhưng về đích ở vị trí thứ ba, sau tàu về nhất 6 tiếng.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/22n/54.jpg

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Sau ba ngày lênh đênh trên biển ăn toàn mì gói, sống giữa sóng biển, gió lạnh, chao đảo và đêm thì tối mịt mù, Vân đã trải qua nhiều cảm giác rất khác nhau: phiêu lưu, thú vị, thử thách lẫn sợ hãi – Vân cảm thấy mình đã có một chuyến hành trình vô cùng thú vị, tinh thần đoàn kết làm việc đồng đội rất lớn, rèn luyện sức khỏe và hơn hết đã làm được một ước mơ phiêu lưu trên biển”.

http://intermati.com/hanna/2013/10t/22n/55.jpg
Tham gia hành trình trên biển còn có sự góp mặt của chồng người đẹp Diễm My,
doanh nhân Hồ Tôn Đức, người đam mê và sở hữu du thuyền triệu đô tại Việt Nam

Vừa trở lại đất liền Nha Trang sau ba ngày trên biển, chưa thoát khỏi cảm giác “say bờ”, nhưng Ngô Thanh Vân lập tức về Sài Gòn để kịp chuyến bay sang Mỹ tham dự ra mắt phim Ngôi nhà trong hẻm của đạo diễn Lê Văn Kiệt do Ngô Thanh Vân đóng vai chính.

NgoiSao