PDA

View Full Version : Người giàu Trung Quốc điên cuồng săn nhà ở Mỹ


tonycarter
10-23-2013, 01:14
Những nhà giàu Trung Quốc mới nổi, với tham vọng được hưởng thụ cuộc sống sang trọng như phương Tây, đang điên cuồng t́m kiếm bất động sản hạng sang Mỹ. Thậm chí đă có hẳn một hội chợ giới thiệu bất động sản Mỹ được tổ chức ở Trung Quốc.

Hiện nay, trong thị trường bất động sản toàn cầu, Trung Quốc chính là tâm điểm của thị trường. Cả thế giới xoay quanh thị trường này, xem xét liệu quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới đang chi bao nhiêu tiền cho bất động sản ở nước ngoài mỗi tuần. Đă có hẳn những công ty lập ra chỉ để phục vụ cho những người Trung Quốc giàu có. Affinity China hay Bomoda – những cái tên công ty chỉ để phục những đôi mắt đang săn t́m sự sang trọng, đẳng cấp của giới siêu giàu Trung Quốc đang t́m cách mua lấy một phần “giấc mơ phương Tây”.

<table style="width: 100px;" class="wysiwyg_dashes" align="center"><tbody><tr class="wysiwyg_dashes_tr"><td class="wysiwyg_dashes_td">http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=528422&stc=1&d=1382490868

Pḥng thư viện trong biệt thư siêu sang Honiley Hall ở Warwickshire, nước Anh. Biệt thự này được bao quanh bởi một khu vườn rộng tới 14 héc-ta và có đường đi riêng dành cho ô tô trong khuôn viên.
</td></tr></tbody></table>
Bất động sản quốc tế đang rẻ đi, như Honiley Hall ở Warwickshire, nước Anh chỉ khoảng 15 triệu USD. Tuy nhiên, đi kèm theo biệt thự này là một khu vườn rộng 14 héc-ta và một đường lái xe bao quanh. Đây không phải là ngôi nhà dành cho những người ṭ ṃ, và rơ ràng nó chỉ là giấc mơ của hàng triệu người. Nó thực sự chỉ dành cho những người có rất nhiều tiền. Hiện nó đang được quảng cáo mạnh mẽ ở Trung Quốc – nơi mà có những người thừa quá nhiều tiền và sẵn sàng vung tay để mua những bất động sản như vậy.

Người Trung Quốc đang bỏ ra hàng trăm ngàn USD để tổ chức đám cưới theo phong cách Mỹ. Trung Quốc có hàng chục ngh́n triệu phú, Mỹ và châu Âu đang muốn bán cho họ một cuộc sống xa xỉ mà giờ đă trở thành ế ẩm ở chính đất nước của họ.

Vào cuối tuần này, một triển lăm các sản phẩm siêu sang có tên là Top Marques sẽ được tổ chức ở Thượng Hải, dự tính có tới 14.000 người ở tầng lớp thượng lưu Trung Quốc sẽ tới tham dự. Những cái tên của các thương hiệu nổi tiếng sẽ góp mặt trong triển lăm như nhà môi giới bất động sản Miami Jorge Martinez của tập đoàn Bất động sản toàn cầu (Worldwide Properties) cùng đại lư cấp cao của họ - Olimpia Zanardi; các công ty máy bay phản lực tư nhân và hăng xe siêu sang Ferrari. Ở đây họ sẽ mời chào các sản phẩm của ḿnh: Những căn biệt thự băi biển trị giá 2 triệu USD trở lên, những căn hộ pent house đắt giá ở đường Venice.

Hiện nay, những sản phẩm bất động sản hạng sang không c̣n phù hợp với tỷ lệ thất nghiệp đến 7% dân số của Miami, Mỹ nữa. Tuy nhiên, người giàu Trung Quốc vẫn yêu thích Miami, chỉ sau t́nh yêu dành cho thành phố California của Mỹ. Và họ sẽ đến đây như là ngôi nhà thứ hai của ḿnh.

“Đối với người giàu Trung Quốc, mua những căn hộ penthouse ở Miami cũng chẳng khác ǵ mua một chiếc xe trị giá 500.000 USD, những túi xách sang trọng hay những chai rượu vang trị giá 5.000 USD”, ông Martinez nói, “Mục đích của chúng tôi là thâm nhập vào một thị trường mới. Trung Quốc đang đầu tư ở Mỹ nhiều hơn bao giờ hết và chúng tôi muốn trở thành nhà cung cấp đưa họ đến với Nam Florida”.

Theo dự đoán của Hiệp hội Bất động sản Mỹ, khách hàng Trung Quốc sẽ chi khoảng 8,2 tỷ USD cho việc mua nhà ở Mỹ trong năm nay. Trong số đó, các đại lư bất động sản Mỹ sẽ kiếm được khoảng 492 triệu USD tiền hoa hồng. Khoảng 70% người mua nhà đến từ Trung Quốc sẽ trả bằng tiền mặt. Theo số liệu từ website juwai.com, Mỹ sẽ là điểm đến số một cho các nhà đầu tư bất động sản Trung Quốc trong năm 2013.

Minh Anh / Infonet

NongDan
10-23-2013, 04:08
đây là âm mưu muốn làm bá chủ thế giới của cộng sản TQ.

thanhdiem44
10-23-2013, 04:13
Mấy thằng cộng sản th́ chạy qua Mỹ mua nhà th́ được,ngược lại một người dân Việt nam chẳng hạn(vẫn c̣n quốc tịch Vĩệt nam-nói tiếng Việt)vừa mới xuất cảnh hôm nay,ngày mai quay lại không mua và đứng được một căn nhà.Trên đời này chỉ có XHCN là biết "khôn"thôi...

dalat47
10-23-2013, 21:06
quái lạ XHCN ưu việt mà sao cả chệt + và V+ cứ chạy qua Mỹ và các nước tư bản ở vậy cà?????

QueMe
10-23-2013, 23:51
I buy properties in the USA, France, England, and others, but I'd would never ever buy any land or properties in N. Korea, China, or Vietnam. Commie sucks. You must kill them and bury them 10ft deep down with a stake in their heart. Even that they still bark at night like wild dogs.

Stupid Commie! Go to hell Commie! I'll make sure you stay in hell!