PDA

View Full Version : Thi đấu thăng hoa, Torres được Mourinho đưa lên mây xanh


megaup
10-23-2013, 05:00
Sau khi lập cú đúp giúp Chelsea có được chiến thắng trước Schalke, Torres đă nhận được những lời khen từ HLV Mourinho. Có vẻ như, El Nino đang t́m lại được sự tự tin của ḿnh.

Ngay trong trận đấu đầu tiên ra sân trong đội h́nh chính sau chấn thương, Torres đă thi đấu thăng hoa. Cầu thủ này đă ghi 2 bàn thắng giúp Chelsea vượt qua đối thủ khó chịu của Đức, Schalke với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=248002&stc=1&d=1382504391
Torres đă có trận đấu thăng hoa trước Schalke


Sau trận đấu, Mourinho tỏ ra vô cùng phấn khích. Ông đă không ngớt lời ngợi cho Torres cũng như hàng công của Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Trận trước, Eto’o đă tỏa sáng và ngày hôm nay, tới lượt Torres.
Tôi có thể tự hào nói rằng ḿnh đang sở hữu những tiền đạo biết chơi v́ toàn đội và ghi được những bàn thắng. Với Eto’o, Torres và Demba Ba trong tay, tôi tin ḿnh đă có hàng tiền đạo đủ chất lượng.
Về cá nhân Torres, đó là cầu thủ luôn hoạt động chăm chỉ. Anh ta không chết ch́m sau mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Dù có lúc, chân sút này gặp những khó khăn nhưng El Nino luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp. Kể từ khi tôi tới dẫn dắt Chelsea, cậu ấy đă cho thấy được những tiến bộ nhất định”.
Nói về cơ hội của Chelsea, Mourinho cho biết thêm: “Sau trận thua Basel ở lượt đấu đầu tiên, tôi đă nói với các học tṛ rằng ‘Đang có những thứ rác rưởi, chúng ta cần phải loại bỏ ngay’. Chúng tôi đă làm rất tốt trong hai trận đấu tiếp theo với 2 chiến thắng và dẫn đầu bảng đầu. Ở chặng đường c̣n lại, Chelsea c̣n 2 trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi tin sẽ vượt qua được ṿng bảng. Tôi muốn đội bóng phải dẫn đầu bảng đấu này”.
Sau chiến thắng trước Schalke, vào cuối tuần này, Chelsea sẽ phải đối đầu với Man City trong khuôn khổ Premier League. Những người hâm mộ đang kỳ vọng Torres sẽ tiếp tục tỏa sáng trong cuộc chiến này.
H.Long

NongDan
10-23-2013, 07:28
không ghi được bàn nào th́ bị dúi xuống bùn đen ngay.