PDA

View Full Version : Little Saigon: 'Đêm Không Ngủ' ủng hộ hai em Uy - Kha


vuitoichat
10-25-2013, 20:31
Tuyệt thực để hỗ trợ tinh thần người trẻ quốc nội

WESTMINSTER (NV) – “Hội anh em yêu nước” tổ chức đêm không ngủ từ 7 giờ tối Chủ Nhật 27 đến tối thứ Hai, 28 Tháng Mười, 2013, tại phía trước cửa tiệm Lee's Sandwiches, 9251 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683. Mục đích để hỗ trợ tinh thần hai anh em Đinh Nhật Uy và Đinh Nguyên Kha bị cộng sản Việt Nam đưa ra ṭa phúc thẩm ngày 29 Tháng Mười.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=248377&stc=1&d=1382733031
Một đêm thắp nến cầu nguyện của giới trẻ để ủng hộ tinh thần đấu tranh trong nước. (H́nh: Linh Nguyễn/Người Việt)

“Rất Mong sự tham dự của tất cả quư đồng hương, các ban đại diện cộng đồng Nam California, các đoàn thể đấu tranh, các hội đoàn trẻ cùng giới truyền thông hải ngoại,” anh Nguyễn Thiện Thành, đại diện ban tổ chức kêu gọi.

“Sự tham dự đông đủ của quư đồng hương là tiếng nói rất thiết thực và mạnh mẽ, cho CSVN biết chúng ta luôn kề vai sát cánh với những nhà đấu tranh quốc nội, như Tiến Sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực trong tù và cũng nói lên Tiếng Nói Lương Tâm Nhân Loại, 'Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ', anh Thành nói thêm.

“Đây cũng là một liều thuốc tinh thần hỗ trợ hai em Kha và Uy cũng như gia đ́nh. Mong mọi người đến tham dự thật đông để bày tỏ sự ủng hộ và quan tâm của đồng bào hải ngoại,” anh Thành kêu gọi.

Mọi chi tiết, đóng góp ư kiến, xin liên lạc Thiện Thành: (714) 588-910 (Cell).

Linh Nguyễn/Người Việt