PDA

View Full Version : Không ai xứng đáng làm ông hoàng nhạc Việt, trừ Mr Đàm!


Hanna
10-27-2013, 20:34
Thực ra nếu suy ngẫm cho kỹ, th́ ngoài Đàm Vĩnh Hưng ra, làm ǵ c̣n ai xứng danh với danh hiệu 'Ông hoàng nhạc Việt' hơn anh. Cả đám fan đổ xô đi nghe nhạc Đàm và thần tượng Đàm, âu cũng là có lí do cả!

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=417918&stc=1&d=1382906007

Trải qua hàng chục năm đứng trên sân khấu, cho đến thời điểm này, tuy đă ngoài 40 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ cho công chúng cũng như giới chuyên môn thấy anh hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" bởi những hoạt động âm nhạc với độ phủ sóng rộng khắp.

Mr Đàm đă nghiễm nhiên được showbiz Việt và khán giả tôn lên làm 'Ông hoàng' từ lúc nào không ai hay, cũng chẳng ai đi suy xét xem giọng hát Đàm có thật sự với tới được ngôi vị kia không, nhưng ngẫm cho kỹ, th́ thực ra ngoài Mr Đàm, showbiz Việt cũng đâu có ai hơn anh, Đàm đă làm được những việc mà nhiều người tài giỏi trong nghề cũng không làm được.

Năm 2011, trong khi nhiều ca sĩ trẻ c̣n khá e dè và chật vật trong việc phát hành album, tổ chức liveshow th́ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khuấy động V-pop bằng hàng loạt các dự án âm nhạc rầm rộ. Bên cạnh việc liên tiếp cho ra đời các album mới, Mr Đàm c̣n tổ chức những liveshow hoành tráng đều làm nức ḷng người hâm mộ.

Bằng t́nh yêu và sự đam mê với âm nhạc, với ư tưởng sáng tạo không ngừng cộng với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng, chỉn chu đến từng chi tiết, hầu hết các sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đều gây được tiếng vang lớn và mang đến cho khán giả sự cảm nhận về những đêm nhạc đẳng cấp, chất lượng, độc đáo và hoành tráng bậc nhất ở Việt Nam.

Trong t́nh h́nh âm nhạc và sân khấu đang bị băo ḥa, có ca sỹ nào dám tổ chức liveshow hai đêm liền và làm cả trong nam, ngoài bắc như Đàm Vĩnh Hưng?

Mr Đàm vẫn không ngừng thể hiện quyền lực của ḿnh trong những lần xuất hiện. Nhạc của anh được công chúng đón nhận cuồng nhiệt đến vậy, cộng với mức giá cát xê cao ngất ngưởng và mọi thế lực trong làng giải trí của anh đều mạnh, đương nhiên Đàm là ông hoàng rồi. Một ông hoàng có tầm ảnh hưởng lớn xét cả về mức độ nổi tiếng và thậm chí cả độ tai tiếng.

Được biết, giá cát xê của Mr Đàm hát đám cưới tại các tỉnh khoảng 15 ngàn USD, anh cùng Mỹ Tâm cũng là 2 ca sĩ có giá lương hát event cao nhất rơi vào tầm 5 đến 6 ngàn USD tại thành phố. Giá event đi tỉnh tùy nhăn hàng có thể cao gấp rưỡi hoặc gấp đôi giá event tại thành phố.

Mức cát xê cao là một chuyện, cả một thế lực fan cuồng hùng hậu của Đàm lại càng là chuyện cần phải bàn tới. Khi được hỏi có nhận xét thế nào về cái tên 'Ông hoàng nhạc Việt' của Đàm Vĩnh Hưng, lực lượng fan của Đàm đă hoàn toàn ủng hộ, tung hô anh "Xứng đáng, xứng đáng!" hay "Danh hiệu này là phù hợp"...

Thực ra, hiện tại th́ cũng đâu đă có ai vượt mặt được Đàm Vĩnh Hưng, với những ǵ mà anh đă làm hài ḷng "lỗ tai" của khán giả Việt trong suốt thời gian qua, th́ Đàm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này, mặc dù cái tên này nghe có vẻ hơi kiêu kỳ một chút.

Nếu bảo Đàm không phải là Ông hoàng nhạc Việt, th́ ai đó hăy cứ làm được bằng một phần nhỏ của anh đi đă, chẳng phải như Đàm đă từng nói: 'Nếu chê Đàm Vĩnh Hưng tức coi thường hàng triệu khán giả đang nghe nhạc của Hưng'. Vậy nên tốt nhất đừng ai nên chê nhạc của Đàm, hăy cứ tôn anh lên làm 'Ông hoàng' như anh vốn đă nghĩ.

Từ trước đến nay, Đàm cũng luôn nhận ḿnh là phù hợp với chức danh ấy. Trong một lần trả lời phỏng vấn, anh Đàm đă phát biểu một câu xanh rờn "Theo bạn th́ ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi nữa, bạn đề cử đi!". Quả đúng vậy, làng nhạc Việt đâu t́m thấy ai có thể gây 'náo loạn' như Đàm Vĩnh Hưng, cũng không thể có thêm một anh Đàm thứ 2 chuyên làm mất nhẫn ṿng kim cương, phát ngôn táo bạo gây sốc và là người gây 'băo scandal' số 1 Vbiz.

Người hâm mộ Đàm có lẽ cũng toàn người sành nhạc, bằng chứng là cả lượng fan ủng hộ, cổ vũ anh cũng ngày một tăng cao. Không những thế, những nghệ sĩ được cho là đẳng cấp và có học, như Thanh Lam cũng chẳng ngần ngại hợp tác cùng anh, dù rằng có nhiều người cho rằng Mr Đàm chẳng xứng. Điều này càng chứng tỏ năng lực của Mr Đàm đă được thừa nhận. Thực ra cũng đâu c̣n ai khá khẩm hơn Đàm để khán giả có quyền lựa chọn. Trong một làng showbiz rộng lớn thế này, một người lắm chiêu tṛ như Đàm tung hoành ngang dọc âu cũng là điều dễ hiểu.

PNTD

chitai100
10-27-2013, 21:56
Chẳng biết có phải là ông hoàng hay ông vua nhạc Việt ǵ không nhưng lục hoài trong thư viện nhạc Việt của ḿnh hoài mà chẳng thấy có một bài nào Mr Đàm ông hoàng này cả
Kỳ dzậy ta.......!!!!?? ít nhiều ǵ th́ ḿnh củng là dân hâm mộ nhạc Việt chứ bộ...?!!!

megafun
10-27-2013, 22:34
Đúng đấy chứ!

Dù tui hổng có hâm mộ ǵ tên này, hổng nghe được bài hát nào lọt lỗ tai, nhưng tui ..có chút "ganh tị" với sự nổi tiếng của hắn.

Vậy mới cay chứ lị! Hehehehe....

duyle
10-27-2013, 22:53
đưa phong b́ th́ tụi Báo đời hay Báo hại nó tung lên tận may xanh.lâu lâu la toán lên là mất nhẩn hột xoàn ,mất đồng hồ,mất trinh lổ đít
thế là chúng nó bu lại bưng bô kiếm tí phân

cauutnho
10-27-2013, 22:57
Mr. Đàm chỉ cần đưa đít cho nhà báo chơi th́ tâng bốc bao nhiêu nhà báo không dám làm ? Chơi xong c̣n được tiền bo nửa không chừng ?

davidvietlam
10-28-2013, 18:37
Thằng điên này mà là ông hoàng nhạc Việt sao? Lại bưng bô rồi.

dmnguye
10-29-2013, 06:47
Chẳng biết có phải là ông hoàng hay ông vua nhạc Việt ǵ không nhưng lục hoài trong thư viện nhạc Việt của ḿnh hoài mà chẳng thấy..Nhung luc trong thung rac thi thay hinh anh CD cua ong hoang rat nhieu ..kakaka..

PLEIKU88
10-29-2013, 15:48
Tội nghiệp cho tŕnh độ của những người ca tụng chú Đờm.

myxuan
10-30-2013, 00:54
Đàm Vĩnh Hưng là "Ông hoàng nhạc Việt" ??? No kidding !!!
'Ông hoàng nhạc Vịt' th́ có !!! cạp cạp cạp :) :) :)

ez4me
10-30-2013, 16:02
Đàm Vĩnh Hưng là "Ông hoàng nhạc Việt" ??? No kidding !!!
'Ông hoàng nhạc Vịt' th́ có !!! cạp cạp cạp :) :) :)

:hafppy::hafppy::hafppy:Người VN ḿnh bây giờ hay lạm dụng từ ngữ, "ông hoàng nhạc Việt" oh my God :112::112::112::112: