PDA

View Full Version : Hugo Lloris bất tỉnh sau cú va chạm mạnh với Lukaku


megaup
11-04-2013, 14:02
Thủ thành Hugo Lloris đã bất tỉnh ngay trên sân sau cú va chạm rất mạnh với Lukaku, trong trận đấu giữa Everton và Tottenham vừa qua. Thậm chí, HLV Villas-Boas còn khẳng định người gác đền này đã mất trí nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu tới hết trận đấu.

Phút 77 ở trận đấu giữa Everton và Tottenham ngày hôm qua, cả sân Goodison Park đã chìm trong bầu không khí lo lắng khi thủ thành Hugo Lloris đã bất tỉnh sau cú va chạm rất mạnh với Lukaku.


http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=250028&stc=1&d=1383573734
Lloris đã bất tỉnh vài phút trên sân


Trận đấu đã phải hoãn tới hơn 6 phút để các nhân viên y tế chăm sóc cho thủ thành người Pháp và rất may, sau đó, Hugo Lloris đã trở lại sân thi đấu tới cuộc trận đấu (và giữ sạch lưới cho Tottenham).
Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Villas-Boas, thủ thành này đã mất trí sau cú va chạm đó. Trên đài BBC, ông nói: “Lloris không còn nhớ được pha va chạm với Lukaku, tuy nhiên, sau đó, cậu ấy vẫn thể hiện được quyết tâm. Đó thực sự là cầu thủ tuyệt vời.
Đó thực sự là cú va chạm lớn nhưng Lloris vẫn tiếp tục trận đấu. Khi ấy, tôi đã chuẩn bị sẵn cho Brad Friedel thay thế nhưng thủ môn người Pháp đã ra dấu cho tôi khẳng định anh ta vẫn tiếp tục thi đấu”.