PDA

View Full Version : Tiếp tục thuê thợ lặn t́m xác chị Huyền cách cầu Thanh Tŕ 100m


PinaColada
11-05-2013, 04:31
Người thân của nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác khẳng định, cho dù chỉ c̣n một tia hi vọng mỏng manh th́ vẫn sẽ tiến hành t́m kiếm...

Dù đă hơn hai tuần trôi qua với nhiều phương án, cách thực đă được thực hiện, áp dụng nhưng việc t́m kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường, GĐ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang vẫn chưa có kết quả.
Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Hữu Quang, cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân), cho biết, hiện gia đ́nh vẫn đang tích cực t́m kiếm thi thể của chị Huyền.
"Dù biết đến thời điểm hiện tại c̣n nhiều khó khăn, vất vả và có đôi lúc hoang mang, lo lắng nhưng chỉ cần c̣n một tia hi vọng th́ gia đ́nh vẫn sẽ cố gắng với nỗ lực cao nhất để t́m kiếm bằng được thi thể của cháu Huyền, đưa cháu về với gia đ́nh, họ hàng", ông Quang khẳng định.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532553&stc=1&d=1383625823
Ông Quang (đứng ngoài cùng, bên phải) cùng một số thành viên trong gia đ́nh.

Theo ông Quang, trong những ngày qua, có rất nhiều thông tin đến với gia đ́nh và chỉ cần cảm thấy có một chút ǵ đó khả quan là gia đ́nh lập tức tiến hành t́m kiếm ngay.
"Nếu có thông tin về xác chết hay bất cứ tin ǵ có chút khả quan, dù ở đâu th́ gia đ́nh chúng tôi sẽ tới ngay lập tức, kể cả lật tung từng ngọn cỏ, bới từng mớ rác ở hai bên bờ sông Hồng cũng sẽ làm tất cả. Nhưng đến nay, vẫn chưa có thông tin nào cả", ông Quang cho hay.
Tuy nhiên, đến nay, sau rất nhiều nỗ lực t́m kiếm của cả gia đ́nh, sự giúp đỡ của chính quyền, bệnh viện Bạch Mai trong việc thuê thợ lặn... nhưng vẫn chưa có kết quả. Niềm tin, hy vọng vẫn c̣n nhưng thực sự gia đ́nh cũng bày tỏ nhiều sự nghi vấn.
"Gia đ́nh cũng nghi ngờ về lời khai của các đối tượng này liệu có đúng hay không. Có thực sự các đối tượng đă ném xác cháu tôi xuống sông Hồng hay đă phi tang xác đi một nơi nào đó rồi dựng hiện trường giả để lừa gạt...", ông Quang bày tỏ.
Ông Quang cũng cho hay, hiện tại gia đ́nh vẫn chủ yếu thuê thuyền đi dọc bán kính khoảng 8km trên sông Hồng tính từ cầu Thanh Tŕ và thuê thợ lặn t́m kiếm ở khu vực gần cầu.
"Hiện tại gia đ́nh vẫn chỉ thuê thuyền và thợ lặn để t́m kiếm c̣n phương án khác thế nào th́ c̣n phải chờ bàn bạc, thống nhất", ông Quang nói.

Trong ngày hôm nay (5/11), theo ông Quang cho biết, gia đ́nh tiếp tục thuê một thợ lặn t́m kiếm thi thể chị Huyền tại khu vực cách chân cầu Thanh Tŕ khoảng 100m.
Tuy không tiết lộ con số cụ thể về số tiền gia đ́nh đă bỏ ra để t́m kiếm thi thể chị Huyền, nhưng theo một số người thân trong gia đ́nh, con số này đă khá lớn.
Theo một người bác dâu của nạn nhân cho hay, trung b́nh cứ 5 - 7 triệu đồng cho một thuyền thuê chạy một ngày trên sông và có những ngày gia đ́nh thuê đến 7 thuyền để t́m kiếm.
"Nếu để thống kê con số cụ thể sẽ rất khó bởi ai được phân công làm việc ǵ th́ cứ thế tạm chi số tiền cần thiết ra c̣n sau này sẽ tính sau. Thực sự là gia đ́nh cũng gặp nhiều khó khăn, bởi thực tế, Huyền là lao động chính trong nhà c̣n chồng cũng chỉ kinh doanh b́nh thường, bố mẹ hai bên đều già cả, trông chờ vào mỗi đồng lương hưu. Nay xảy ra cơ sự thế này th́ kinh tế cũng lo lắng lắm. Mấy tuần nay ḍng dă t́m kiếm như thế này chắc chắn cũng đă phải có vay mượn thêm rồi...", người bác này chia sẻ..
Trước đó, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của nạn nhân cũng khẳng định, cho dù chỉ c̣n một tia hi vọng th́ gia đ́nh vẫn sẽ quyết tâm t́m kiếm thi thể chị Huyền.
“Chỉ thương 2 đứa con tôi c̣n quá nhỏ. Giờ tâm nguyện lớn nhất là t́m thấy mẹ các cháu để đưa về an táng. C̣n thủ phạm gây ra tội ác này sẽ bị pháp luật xử lư sau”, anh Huy bùi ngùi nói.

Nguồn: (Soha.vn)

NongDan
11-05-2013, 08:28
cho bs tường đi t́m th́ sẽ thấy.