PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 4 động tác đơn giản


Romano
11-05-2013, 09:19
Không phải ai cũng biết cách tập thể dục đúng cách để có được vòng eo như ý. Hãy tham khảo bài tập dưới đây nhé!

Tập thể dục giảm mỡ bụng không gây tốn kém vì chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn, không những thế, nếu duy trì được thói quen tốt này thì không chỉ thân hình thon gọn mà sức khỏe và xương khớp cũng chắc khỏe hơn rất nhiều.
Vậy thì tại sao chúng ta lại bỏ quả phương pháp giảm cân khoa học này đúng không nào? Chỉ với 4 động tác đơn giản sau đây, sẽ giúp bạn lấy lại thân mình chắc khỏe mà không mất quá nhiều thời gian. Nào, hãy cùng tập bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả.
Động tác 1: chống đẩy dành cho nam và nữ giới
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532644&stc=1&d=1383643153

Lưng thẳng, 1 chân co lên chân kia chạm đất, 2 tay thẳng để rộng hơn vai
- Bước 1: Hít vào khi bạn hạ thấp thân mình xuống đất, dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.
- Bước 2: Thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn.
Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10-12 cái
Động tác 2: Dựa lưng vào tường đứng lên ngồi xuống
Đây được coi là bài tập giảm cân nhanh sau sinh dành cho những bà mẹ đang trong thời gian nuôi con nhỏ.
Hít vào khi bạn hạ người sao cho đùi song song với sàn nhà. Giữ cố định tư thế này từ 30 đến 60 giây. Trong quá trình giữ nguyên bạn hít thở bình thường
- Chú ý thả lỏng cơ lưng
Động tác 3: Chống đẩy ngược cho tay sau với ghế
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532645&stc=1&d=1383643153


Bạn đặt 1 tay lên 1 mặt phẳng ghế tại văn phòng chẳng hạn, Thân người với chân lên vuông góc với nhau
Từ vị trí này bạn từ từ hạ tay để hạ thấp cơ thể tới mức tôi đa mà bạn có thể. Dừng từ 2-3 giây rồi dùng lực tay đẩy người trở về vị trí ban đầu.
Bạn thực hiện với 15-20 lần với 2-3 hiệp liên tục nhé. Bài tập thể dục giảm cân này phù hợp cho chị em không có nhiều thời gian.
Động tác 4: Đứng lên ngồi xuống 1 chân
Bài tập này giúp bạn ra tăng sức mạng cơ đùi và cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể, là cách giảm cân siêu tốc cho vòng 3 của bạn. Khá phù hợp với những chị em văn phòng ngồi 1 chỗ.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532646&stc=1&d=1383643153


Khi đứng thẳng bạn đưa 1 chân lên phía trước và gữ nguyên nó từ từ hạ thấp người xuống tối đa..Tốt nhất là bạn lên để Mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn. Khi bạn hạ hết mức hãy giữ nguyên cơ thể từ 2-3 giây sau đó dùng chân trụ đứng lên
Thực hiện chỉ với 5-10 lần/1 chân/ 1 hiệp nghỉ 1 phút rồi thực hiện nốt hiệp thứ 2
Thường xuyên luyện tập với những động tác đơn giản này nhưng sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy, đặc biệt là với vòng eo và các bộ phận như bắp tay, bắp chân sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Có thể sử dụng một số sản phẩm trà giảm cân hay thuốc giảm cân để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình đốt cháy năng lượng, giảm bớt áp lực khi cân nặng tăng quá nhanh.

tm