PDA

View Full Version : Phòng Bí thư Đảng ủy xã phát nổ trong đêm do bị đặt ḿn?


Romano
11-05-2013, 13:51
Sau vụ nổ kinh hoàng, cơ quan công an huyện Nghi Lộc đă tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Như trước đó đă đưa tin, vào khoảng 2h sáng nay (5/11), một vụ nổ kinh hoàng đă xảy ra tại pḥng làm việc của Bí thư Đảng ủy xă Nghi Long (Nghi Lộc, Nghệ An). Do vụ nổ xảy ra trong đêm nên may mắn đă không có ai bị thương. Tuy nhiên, do vụ nổ lớn đă làm nhiều đồ dùng trong pḥng làm việc đă bị phá hỏng, các cánh cửa kính cũng bị sức ép từ vụ nổ làm vỡ nát.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532696&stc=1&d=1383659470
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân và truy t́m hung thủ của vụ nổ.


Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an xă Nghi Long đă tiến hành phong tỏa khu vực trụ sở UBND và báo cáo lên cấp trên để điều tra làm rơ vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện Nghi Lộc cũng đă nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực và điều tra nguyên nhân vụ nổ kinh hoàng này.


Theo ghi nhận của chúng tôi, vị trí xảy ra vụ nổ là tại pḥng làm việc Bí thư Đảng ủy xă Nghi Long, nằm ở cuối tầng 2 của dăy trụ sở hành chính UBND xă Nghi Long. Vụ nổ lớn đă khiến nhiều cánh cửa kính của pḥng bị vỡ nát. Hai cánh cửa chính cũng đă bị thổi bay. Có cánh cửa đă bị sức ép từ vụ nổ làm bay xa hơn 30m. Rất nhiều mảnh vỡ cửa kính vương văi xung quanh trụ sở UBND xă này. Rất may, vụ nổ xảy ra trong đêm nên đă không có thương vong về người.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532697&stc=1&d=1383659481
Nhiều đồ dùng trong pḥng làm việc đă bị vụ nổ làm hư hỏng.


Sau vụ nổ kinh hoàng, nhiều người dân sống gần trụ sở UBND xă vẫn không khỏi bàng hoàng, kinh hăi.
Sống gần khuôn viên trụ sở Ủy ban xă Nghi Long, nhà của bà Nguyễn Thị Hoa (xóm 12, xă Nghi Long, Nghi Lộc) vẫn bị nhiều mảnh vụn kính bắn tung tóe, vương văi trong sân nhà.
Cũng bị những mảnh vỡ cửa kính từ vụ nổ bắn vào vườn nhà, Ông Nguyễn Trọng Nhiệm (SN 1948) sống gần trụ sở Ủy ban xă vẫn không khỏi sợ hăi. Ông cho biết, nửa đêm đang ngủ th́ nghe tiếng nổ lớn như bom nổ. Sáng ra, thấy công an tiến hành phong tỏa trụ sở Ủy ban xă th́ ông mới biết pḥng làm việc Bí thư Đảng ủy xă bị nổ trong đêm.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532699&stc=1&d=1383659481
Ông Nguyễn Trọng Nhiệm (SN 1948) sống gần đố vẫn nhặt được những mảnh vỡ cửa kính từ vụ nổ trong vườn nhà ḿnh.


Hiện tại, trụ sở UBND xă Nghi Long đang được cơ quan chức năng phong tỏa để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ nên các cán bộ xă Nghi Long được tạm nghỉ.
Trao đổi với báo chí, Đại tá Trần Sỹ Phàng - Trưởng công an huyện Nghi Lộc cho biết, vụ nổ có sức công phá lớn, làm nứt tường và hư hỏng một số vật dụng trong phòng làm việc của Bí thư Đảng ủy xã Nghi Long. “Đây có thể là một vụ đặt ḿn. Hiện chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường và truy t́m hung thủ gây ra vụ việc”, Đại tá Phàng cho biết.
Hiện trụ sở Ủy ban xă Nghi Long vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa để điều tra nguyên nhân và hung thủ của vụ nổ kinh hoàng này.
tm

Minhrau
11-05-2013, 14:07
quá đă

QueMe
11-05-2013, 19:47
Chết hết đi lũ việt cộng đê hèn.

cc4cc
11-05-2013, 19:59
Cạo nổ trong giờ làm việc mới đă