PDA

View Full Version : Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng bật khóc v́ quá áp lực


Hanna
11-06-2013, 07:31
Mẹ bị đột quỵ, con không muốn tới trường v́ xấu hổ... Quá nhiều áp lực khiến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đau đớn và bật khóc.Tại buổi Hội thảo khoa học về việc t́m hài cốt liệt sĩ bằng khả năng đặc biệt và phần hài cốt c̣n lại của liệt sĩ Phùng Chí Kiên diễn ra sáng nay (6/11), bà Phan Thị Bích Hằng bật khóc khi nói về nỗi khổ tâm của ḿnh sau những hoài nghi từ dư luận trong thời gian gần đây.
"5 năm trôi qua. Khi t́m mộ tướng Kiên, Đại tướng Vơ Nguyên Giáp vẫn c̣n sống. Khi tôi về, Đại tướng c̣n bắt tay hoan nghênh. Hôm nay, Đại tướng không c̣n, tôi không c̣n được bắt tay người và người cũng không c̣n nghe những báo cáo của tôi về việc t́m mộ liệt sĩ. Tôi rất đau buồn, đó là nỗi đau chung của dân tộc khi mất đi Đại tướng. Người đă dạy tôi có chữ nhẫn để yêu thương, có chữ nhẫn để vẹn toàn…
Mỗi lần sóng gió nổi lên tôi đă mang bài thơ chữ “Nhẫn” đó trước mặt ḿnh và làm kim chỉ nam cho hành động. Bài thơ chữ “Nhẫn” đó giờ lại vang lên trong trái tim tôi.
Tôi cũng là người phụ nữ b́nh thường, sống với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có những thiên chức của người phụ nữ… Tôi mong muốn được hưởng cuộc sống như những người b́nh thường, có những ngày chủ nhật với gia đ́nh…. nhưng những ngày đó, tôi lại phải khoác ba lô lên đường để t́m mộ liệt sĩ.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532941&stc=1&d=1383723084
Bà Phan Thị Bích Hằng bật khóc tại buổi Hội thảo.
Tôi c̣n nhớ, khi VTV phát sóng chương tŕnh “Măi măi tuổi hai mươi”, con tôi đă ôm bà và khóc: “Bà ơi con không thích mẹ là liệt sĩ đâu”.
Mẹ tôi cũng bảo tôi chọn: “Một là liệt sĩ, hai là mẹ”. Tôi đă vô cùng đau đớn.
Những ngày gần đây, áp lực quá mẹ tôi đột quỵ, con tôi không muốn tới trường v́ nó nói xấu hổ. Tôi đau đớn v́ việc chúng tôi làm được đâu phải lúc nào cũng nói. Tôi không muốn nói nhiều.
Những việc tôi làm, tôi không báo cáo. Có hàng vạn người dân đă được tôi giúp đỡ, có nhiều nhà khoa học đă đồng hành cùng tôi, tất cả lời nói, tổng kết của các nhà khoa học đă đủ và hơn bao giờ hết đó là những ǵ tôi đă làm lâu nay.
Trong sự đau khổ của tôi có nhiều nỗi buồn, nỗi đau khổ của cả những nhà ngoại cảm chân chính như tôi và cả những linh hồn những người đă măi măi nằm xuống, họ cũng buồn v́ họ đă cùng tôi đưa nhiều người đồng đội về, rồi cả người thân trong gia đ́nh họ".
Những ngày gần đây, dư luận vẫn c̣n nhiều hoài nghi sau khi VTV phát sóng chương tŕnh "Trở về kư ức" với nội dung "vạch mặt" nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng trong việc t́m mộ liệt sĩ Phùng Chí Kiên.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=532942&stc=1&d=1383723084H́nh ảnh từ chương tŕnh "vạch mặt" nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng của VTV.

Theo chương tŕnh, một vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau xót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009. Đó là vụ t́m thủ cấp Liệt sĩ Phùng Chí Kiên.
Đồng chí hy sinh năm 1941, bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị uy. Năm 1990, phần thân thể của tướng Kiên đă được đưa về nghĩa trang liệt sĩ, c̣n phần thủ cấp, Bộ Quốc pḥng và gia đ́nh đă nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp.
Sau giám định, thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật. Thật đau xót cho họ hàng gia tộc, bẽ bàng cho các cơ quan đoàn thể. Bà Phan Thị Bích Hằng sau đó vẫn đi t́m hài cốt liệt sĩ và không cần có một sự giải thích nào về vụ t́m kiếm gây bức xúc như trên.
Chương tŕnh của VTV đă tạo nên nhiều luồng ư kiến trái chiều, có người tỏ ra hoài nghi về khả năng ngoại cảm của bà Hằng nhưng cũng có những nhà nghiên cứu lên tiếng bảo vệ. Mới đây, chính gia đ́nh của tướng Phùng Chí Kiên đă có lời xin lỗi và bác bỏ mọi thông tin hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là giả.

vnn

darkray
11-06-2013, 08:37
Liệu nước mắt sẽ mua được sự thông cảm khi ḷng tin con người đă bị coi thường và bị chà đạp bấy lâu nay ?

NongDan
11-06-2013, 09:31
ngoại cảm cũng là một nghề.

xanhblue
11-06-2013, 15:24
Giờ bị lộ tẩy th́ bật khóc, lúc cầm tiền đô sau khi lừa gạt người ta th́ bật cười.

cc4cc
11-06-2013, 17:31
Một con người b́nh thường sau khi bị chó cắn th́ trở thành nhà ngoại cảm .
Giờ t́m một con chó cho nó cắn thêm một lần nửa th́ trở lại người b́nh thường .

Con bà nó XHCN = Xạo Hết Chổ Nói

huynhtrinh
11-06-2013, 18:35
nuoc' mat' ca' sau', an mo`hoi xuong' mau' cua? dan, bay gio`bay`dat. khoc',
toi hoi? mu. ngoai cam nay`1 cau, hom qua toi an mon' gi`, thuc' an cua? toi l1 mua? an la`bao nhieu mon'??, tra loi`gium`ba`xao.,lu? an mo hoi nuoc' mat' nguoi`khac', bay gio`bay`dat. khoc'

chu9chin
11-06-2013, 19:13
Mă cha nó ! con này đóng kịch cũng hay lắm ..........

5com
11-06-2013, 20:14
lường gạt người, cũng là một cái nghề, nay bị lật tẩy khóc v́ sẽ mất chổ làm ăn, thôi th́ đi làm nghề bán trôn đi

cc4cc
11-06-2013, 20:22
lường gạt người, cũng là một cái nghề, nay bị lật tẩy khóc v́ sẽ mất chổ làm ăn, thôi th́ đi làm nghề bán trôn đi


:hafppy::hafppy:

Con mụ này mà đi làm đỉ th́ Khỉ cũng chê đó bác 5com ơi .
Hỏi Minh rau coi con này giá bao nhiêu một lần ?

guy19
11-06-2013, 21:37
hahaha :) :) :hafppy: :hafppy:
:hafppy::hafppy:

Con mụ này mà đi làm đỉ th́ Khỉ cũng chê đó bác 5com ơi .
Hỏi Minh rau coi con này giá bao nhiêu một lần ?

ThanYBoTay
11-07-2013, 16:52
Hơn 20 năm "hợp tác" với đảng dùng "ngoại cảm" tìm xương trâu bò heo...cho các gia đình liệt sỉ gạt tiền tỷ của người dân rồi bây giờ khóc gì,chắc khóc bị đảng "khai trừ" không cho ăn nữa chứ gì.