PDA

View Full Version : Dư luận phẫn nộ vụ bé 3 tuổi học trường phí 9 triệu bị đánh


tonycarter
11-07-2013, 12:01
Nhiều phụ huynh trường mầm non Ánh Dương cho biết con em họ cũng có dấu hiệu lạ (chân tay chầy xước, mẩn đỏ...) sau khi từ trường về nhà.

Sự việc xảy ra ngày 22/10 khi chị Huỳnh Thị Nhật Hà, phụ huynh bé Trần Anh Minh (3 tuổi, học sinh lớp mầm 4, trường mầm non Ánh Dương, quận 3, TP.HCM) tắm cho con và phát hiện nhiều vết bầm dọc ngang trên mông bé. Gặng hỏi th́ bé Minh nói đó là do cô Y, giáo viên đứng lớp đánh bé. Chị Hà đă chụp lại h́nh vết thương của con và đến gặp ban giám hiệu nhà trường. Sau khi xem lại video do các camera ghi lại, nhà trường xác nhận cô Y đă dùng tay để đánh các cháu. Cô giáo này đă bị kỷ luật, bị cắt thi đua 2 tháng, 4 tháng không được tăng lương.

http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=420683&d=1383825553
Lớp mầm 4 (Trường mầm non Ánh Dương), nơi bé Minh học.


Một thành viên diễn đàn b́nh luận: “Cháu ḿnh học trường này về thường xuyên bị trầy xước chân tay và có những vết đỏ nơi háng. Hỏi cô th́ cô ngơ ngác bảo không biết, nhưng ngày nào cũng thế. Dù vết đỏ không quá nặng nhưng quá thường xuyên th́ là bất thường”.


Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và chán nản trước cách hành xử của cô giáo trường Ánh Dương. “Trường mấy triệu cũng vậy thôi. Cái này cơ bản là cái tâm của giáo viên chứ đồng tiền chưa đong đếm được”, bạn Tranthuy nêu ư kiến.
Tuy nhiên, vẫn có một số phụ huynh có con đang học tại đây đánh giá chất lượng dạy trẻ rất tốt: “Con ḿnh đang học trường này. Cá nhân ḿnh chứng kiến phần lớn các cô đều yêu thương con trẻ thực sự, nghiệp vụ rất ok (con ḿnh tăng cân đều, chơi vui vẻ, chiều đón về nó c̣n khóc lóc đ̣i ở lại trường). Các cô văn pḥng th́ rất nhiệt t́nh. Nói chung là hài ḷng. Đây chỉ là sự vụ mang tính con sâu làm rầu nồi canh thôi. Cũng chưa có chứng cứ về việc gia dùng roi đánh bé, nhiều khi gia đ́nh cứ làm quá lên thôi”, chị S.N.L nói.




Bảo Linh
Tinmoi