PDA

View Full Version : Nghệ An: Một phụ nữ bị đánh hội đồng ngay giữa sân ṭa án


Romano
11-07-2013, 15:30
Đang căi nhau th́ bất ngờ ông Hiến thấy 4 người xông đến bao vây và đánh vợ ông gục xuống sân ṭa.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 6/11 tại TAND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Người bị hành hung là bà Lê Thị Hường (SN 1960)
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=533428&stc=1&d=1383838210 Theo ông Vũ Văn Hiến (SN 1962, chồng nạn nhân, trú khối 5 thị trấn Cầu Giát huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết: Sau nhiều lần ṭa án hẹn đến giải quyết tranh chấp tài sản, nhưng đều bị hoăn, đến chiều ngày 6/11, ông cùng vợ đă đến toà để giải quyết một số vấn đề liên quan.


Do trong lúc làm việc, giữa vợ chồng ông và cán bộ của ṭa án mâu thuẫn nên lời qua tiếng lại. Đang căi nhau th́ bất ngờ ông Hiến nghe tiếng hô: “Đánh chết con mẹ này cho tao”, ngay sau đó th́ ông thấy 4 người xông đến bao vây và đánh vợ ông gục xuống sân ṭa.
Ngay lập tức, ông Hiến đă đến cầu cứu cơ quan công an huyện Quỳnh Lưu để nhờ sự giúp đỡ. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đă điều các chiến sỹ công an có mặt tại hiện trường, đồng thời đưa bà Hường đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu.
Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu xác nhận có sự việc và cũng cho biết: B́nh thường bà Hường cũng là một người hay đi kêu oan, đến cơ quan công quyền ăn vạ và giả vờ nằm ngất xỉu. "Nhiều lần như vậy chúng tôi đều phải gọi taxi đi cấp cứu, nhưng khi đi đến giữa đường th́ bà này lại xin xuống để về nhà", ông Cường nói.
tm

freenet
11-07-2013, 15:35
toà án CS là vậy mà , có cả đánh đấm tại trong toà , nếu toà cảm thấy cứng họng là vậy thôi , hiến pháp của đảng CS đă ghi rơ , hihihi .

FireDragon99
11-07-2013, 19:20
NGYA GIAU TOA AN CONG SAN " DEU LA BON SUC SANH KHI TRUOGN SON " DUNG " LAUT SUC SANH RUNG RU " NEN NGUOI DAN BI DANH GIAU TOA AN DAU CO GI LA CHU ?????? VI NHUGN TEN TRONG CAI GOI LA " HOI DOGN XET SU " DEU LA NHUGN TEN " VO HOC VO LOAI DE HEN DON MAT NGU DOT VO LEIM SY TRAN TRAO CON THAU LOAI " CHO " THI LUAT CUA BON CONG SAN DEU LA " LUAT RUNG RU SUC SANH " DAU CO GI LA CHU ?????

phokhuya
11-08-2013, 01:19
Thiệt là....quá đă. Một đất nước không có kỷ cương th́ làm ǵ có luật để mà phán, mà xử. Chơi luật Trường Sơn là chắc chắn nhất. Cứ nhào vô cướp, giết là giải quyết xong vấn đề.