PDA

View Full Version : Tai lợn thối đang vận chuyển vào nhà hàng bị chặn đứng


johnnydan9
11-08-2013, 00:54
Lái xe Cầu bắt đầu vận chuyển gần 200kg tai lợn thối từ Thủ đô về Bắc Ninh, để nhập cho các nhà hàng, bị tổ công tác liên ngành HN bắt gọn. Vào khoảng 8h30 ngày 7/11, tại ngã ba đường Giải Phóng – Kim Đồng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ công tác liên ngành gồm: Đội cảnh sát môi trường, Công an quận Hai Bà Trưng, Đội quản lý thị trường số 5 và Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường sắt - đường bộ Công an TP Hà Nội phát chiếc xe tải mang BKS: 99C-001.28 có nhiều nghi vấn.

<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td>http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=533542&stc=1&d=1383872053</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Tai lợn thối bị tổ công tác liên ngành phát hiện.
</td> </tr> </tbody> </table></center>
Qua kiểm tra tổ công tác phát hiện có gần 200kg tai lặn thối. Tổ công tác yêu cầu lái xe Nguyễn Văn Cầu (24 tuổi, ở Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) xuất trình các giấy tờ liên quan về số hàng.
Nhưng tại thời điểm kiểm tra, lái xe Cầu không xuất trình chưa được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc lô hàng. Nhưng lái xe Cầu cho biết, mình là người chở thuê gần 200kg tai lợn ngâm nước đá từ bến xe Giáp Bát đến khu công nghiệp Đình Trám, Bắc Giang để nhập cho các nhà hàng với giá 800 nghìn đồng.‬ Mặc dù được ngâm trong nước đá, bọc túi ni lông và gói rất kín trong các thùng xốp, vẫn bốc mùi hôi thối.
<center><table style="text-align: center;" class="contentimg"> <tbody> <tr> <td>http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=250698&stc=1&d=1383872058</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">Tổ công tác kiểm đếm số hàng thối.
</td> </tr> </tbody> </table></center> Một cán bộ tổ công tác đánh giá, thời gian cuối năm, nhu cầu về thực phẩm từ người tiêu dùng là rất lớn, nên các chủ hàng thường gom hàng để bán để kiếm lời, không ngại mua những loại thực phẩm đã hôi thối. Loại thực phẩm hôi thối này sẽ được tẩy rửa mang bán lại cho các cửa hàng ăn uống.


Hiện Đội quản lý thị trường số 5, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đang hoàn thiện hồ sơ, tiêu hủy số tai lợn này theo quy định của pháp luật.



Tiến Dũng