PDA

View Full Version : Không đóng tiền ăn, bị đuổi học?


Hanna
11-08-2013, 13:57
Trường quy định các khoản tiền bán trú, tiền ăn… đóng từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng. Vừa rồi, do chúng tôi chậm trễ trong việc đóng tiền nên khi đến trường đón cháu vào giờ trưa, tôi phát hiện cháu ḿnh đứng ngoài cổng.

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh L.N.T.V., lớp 2/3 trường TH Hùng Vương (Q.6, TPHCM), trường quy định các khoản tiền bán trú, tiền ăn… đóng từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng. Vừa rồi, do chúng tôi chậm trễ trong việc đóng tiền nên khi đến trường đón cháu vào giờ trưa, tôi phát hiện cháu ḿnh đứng ngoài cổng. Hỏi th́ cháu nói do không đóng tiền ăn, con không có suất ăn, phải ra ngoài đứng. Chúng tôi khẳng định sẽ đóng tiền và yêu cầu cho cháu vào nhưng ngày hôm sau vẫn tiếp tục như vậy. Nhà trường giải thích là cháu không bị đuổi mà tự ư đi ra ngoài, đến giờ ăn cô có đi kiếm cháu. Với học sinh (HS) lớp 2 mà để dễ dàng ra khỏi cổng trường như vậy, lỡ có chuyện ǵ ai sẽ chịu trách nhiệm? (Phụ huynh học sinh L.N.T.V., lớp 2/3 trường TH Hùng Vương (Q.6).
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=533752&stc=1&d=1383919066Ảnh minh họa
Ban giám hiệu Trường TH Hùng Vương khẳng định: Trường không hề có chủ trương phụ huynh (PH) chậm đóng tiền th́ đuổi trẻ ra ngoài; càng không có việc để trẻ dễ dàng ra khỏi trường mà không hay biết. Trường thực hiện 100% HS bán trú và hai buổi. Vào giờ về buổi trưa, hai bảo vệ phải xác định HS học hai buổi mới cho ra về, HS bán trú sẽ ở lại, không được ra khỏi cổng trường. Khi PH chưa đến đón, bảo vệ phát hiện em nào ra khỏi cổng trường sẽ lập tức dẫn vào trong cổng trường chờ người nhà. Trường hợp này có thể em V. đứng lẫn với HS học hai buổi để chạy ra ngoài, chúng tôi sẽ chấn chỉnh ngay.
Theo Phụ nữ

sac_nguyensinh
11-08-2013, 14:13
Theo phản ánh của phụ huynh học sinh L.N.T.V., lớp 2/3 trường TH Hùng Vương (Q.6, TPHCM), trường quy định các khoản tiền bán trú, tiền ăn… đóng từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng. Vừa rồi, do chúng tôi chậm trễ trong việc đóng tiền nên khi đến trường đón cháu vào giờ trưa, tôi phát hiện cháu ḿnh đứng ngoài cổng. Hỏi th́ cháu nói do không đóng tiền ăn, con không có suất ăn, phải ra ngoài đứng. Chúng tôi khẳng định sẽ đóng tiền

- khẳng định bằng cách đóng tiền đi... đă vi phạm nội quy đóng tiền c̣n láo cá...

NongDan
11-08-2013, 14:37
"tiên trách kỷ,hậu trách nhân"tiền ăn của con cũng lơ là ...là sao?